Các trận còn lại

26/07/2010 08:18 GMT+7

HA.GL - N.Sài Gòn: 0-1 Đang ngấp nghé bên bờ vực rớt hạng, lại phải đến làm khách trên sân của HA.GL vừa trải qua chuỗi 7 trận bất bại, các cầu thủ N.SG đã thành công khi giành được 3 điểm vô cùng quý giá để tìm ra tia sáng cuối đường hầm trên con đường trụ hạng.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ HP.HN - Ảnh: M.H

HA.GL - N.Sài Gòn: 0-1

Đang ngấp nghé bên bờ vực rớt hạng, lại phải đến làm khách trên sân của HA.GL vừa trải qua chuỗi 7 trận bất bại, các cầu thủ N.SG đã thành công khi giành được 3 điểm vô cùng quý giá để tìm ra tia sáng cuối đường hầm trên con đường trụ hạng. 

Phút 24, các cầu thủ N.SG tổ chức tấn công trung lộ. Tiền đạo Leandro C.De Oliveira chọc khe thông minh đưa bóng xuyên qua khe hỡ giữa cặp trung vệ Marcelo - Văn Pho của đội chủ nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho Opara A. Uzoma tung cú sút hạ gục thủ môn Công Vương, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Gia Thảo

SLNA  - CS Đồng Tháp: 2-0

Sau những trận đấu kém thuyết phục ở những lượt trận gần đây, đội chủ nhà SLNA đã tìm lại chiến thắng trước đối thủ CS Đồng Tháp. Tấn công ngay từ đầu trận, SLNA sớm dẫn trước hai bàn ở các phút thứ 4 và 11 do công Quang Tình và Trọng Hoàng. Tuy nhiên, thời gian còn lại của trận đấu không đội nào ghi thêm được bàn thắng. Trận đấu này có hai chiếc thẻ đỏ chia đều cho hai đội (Huy Hoàng của SLNA và Minh Triết của CS Đồng Tháp).

B.T

LS. Thanh Hóa – K.Khánh Hòa: 3-2

Trên sân Thanh Hóa, cuộc chiến chống xuống hạng đã phần nào dễ thở hơn với đội chủ nhà, sau khi thầy trò HLV Vũ Trường Giang tìm được thắng lợi quan trọng trước K.KH. Trong trận thắng này, chính LS.TH để cho đối thủ vươn lên dẫn trước (Petronil, 7’). Tuy nhiên, sự chùng xuống khó hiểu của K.KH đã giúp đội chủ nhà tìm được 3 bàn thắng lội ngược dòng do công Xuân Hợp (35’), Bảo Khanh (59’) và Santos (65’). K.KH ghi được một bàn gỡ ở những phút cuối nhưng 3-2 vẫn là kết quả cuối cùng nghiêng về LS.Thanh Hóa.

H.Minh 

SHB Đà Nẵng – V.Ninh Bình: 1-1

Trước búa rìu dư luận, SHB Đà Nẵng chơi bóng cố gắng ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Phi Long. Nhưng đến phút 36, Ngọc Huy băng xuống dứt điểm tung lưới đội chủ nhà mở tỷ số cho V.Ninh Bình.

Mãi đến phút 89, Rogerio tạt bóng thuận lợi giúp Merlo đánh đầu tung lưới Đinh Hoàng La san bằng tỷ số 1-1 cho đội SHB Đà Nẵng.

Y.C

ĐT.LA – M.Nam Định: 1-0

Trước một đội bóng đã hết động lực thi đấu nhưng đội chủ nhà ĐT.LA chỉ giành được trận thắng tối thiểu 1-0. Bàn thắng do tiền đạo Antonio Carlos ghi ở phút 25. Thua trận này, M.Nam Định đã chính thức xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

P.Q

HP.HN – XM.Hải Phòng: 4-3

Cơn mưa nặng hạt trút xuống sân Hàng Đẫy kéo theo một cơn mưa bàn thắng. 7 lần lưới thủ môn hai đội đã phải rung lên và 3 điểm được thuộc về HP.HN trong một chiều các cầu thủ phòng ngự chơi bóng cực kỳ tồi tệ. Trước khi Timothy ghi bàn ấn định tỷ số 4-3 cho HP.HN đúng vào phút bù giờ, XM.HP đã khiến người hâm mộ tin rằng họ có thể giành 3 điểm, khi lần lượt Lazaro (23’; 81’) và Victor (71’) tỏa sáng san lấp mọi cách biệt mà HP.HN tạo dựng. Tuy nhiên, những sai lầm ngớ ngẩn của Bật Hiếu đã giúp Timothy lập một cú hat-trick (11’; 56’ và 90+2’) và Isaac (5’) ghi bàn mang về thắng lợi cho HP.HN.

B.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.