Các trận của U.23 Việt Nam tại vòng loại châu Á sẽ phát trên K+ và VTV6

17/03/2015 15:29 GMT+7

(TNO) Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã đồng ý tiếp sóng vòng loại giải vô địch U.23 châu Á 2016. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả cả nước có thể xem được tất cả các trận đấu của Công Phượng cùng các đồng đội tại giải đấu này.

(TNO) Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã đồng ý tiếp sóng vòng loại giải vô địch U.23 châu Á 2016. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả cả nước có thể xem được tất cả các trận đấu của Công Phượng cùng các đồng đội tại giải đấu này.

>> HLV của U.23 Malaysia: 'Trận gặp U.23 Việt Nam mang tính chất sống còn
>> HLV Trần Bình Sự: 'Đồng Nai sẽ không đá láo với U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam đón thêm 'thương binh' mới
>> Chỉ sợ cầu thủ U.23 Việt Nam sau quá tải là đến ức chế thần kinh
>> Bị thủy đậu, Văn Tiến chia tay tuyển U.23 Việt Nam
>> Thêm hai tuyển thủ U.19 được gọi lên tuyển U.23 Việt Nam

 
Khán giả cả nước có thể xem qua màn ảnh nhỏ được tất cả các trận đấu của Công Phượng cùng các đồng đội tại vòng loại U.23 châu Á 2016 - Ảnh: Khả Hòa

Cuối tháng 2 vừa qua, công ty truyền hình số vệ tinh VSTV (K+) đã thông báo việc sở hữu bản quyền phát sóng vòng loại U.23 châu Á 2015 trên hệ thống các kênh truyền hình K+ trong phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam.

Lãnh đạo K+ đã tuyên bố, K+ sẵn sàng chia sẻ với một số kênh truyền hình quảng bá của Đài truyền hình Việt Nam dưới hình thức được phép tiếp sóng miễn phí để phục vụ đông đảo người hâm mộ Việt Nam.

Ngày 17.3, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) của VTV đã có công văn gửi VSTV với nội dung như sau: TVAd đồng ý tiếp phát nguyên vẹn 6 trận đấu thuộc bảng I của vòng loại và cam kết tuân thủ các yêu cầu do VSTV đặt ra, bao gồm việc tiếp phát đầy đủ cấu trúc của chương trình (ngoại trừ phần bình luận sau trận đấu) có logo của K+, không thêm bớt bất kỳ yếu tố quảng cáo, hoặc chèn tiếng dưới mọi hình thức tổng thời lượng tiếp phát sóng khoảng 145 - 150 phút/trận.

Công văn cũng nói rõ: “TVAD cũng cam kết sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan để thực hiện các biện pháp kiểm soát hệ thống để truyền dẫn, tránh tràn sóng ra ngoài lãnh thổ Việt Nam”.

Trong công văn này, TVAd cũng khẳng định, các trận đấu sẽ được tiếp phát sóng các kênh quảng bá của Đài truyền hình Việt Nam, đồng thời đảm bảo tuân theo đúng yêu cầu của đối tác bán bản quyền.

Như vậy, 6 trận đấu ở lịch thi đấu dưới đây, ngoài phát trên các kênh của K+, sẽ được phát trên kênh VTV6 mà khán giả không cần có đầu thu của K+ cũng có thể thưởng thức được.

 
Lịch phát sóng

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.