Các tuyển thủ U.23 Việt Nam mê mẩn với đêm Ả Rập huyền bí

07/01/2016 15:26 GMT+7

Sau trận giao hữu với U.23 Yemen, chuẩn bị cho trận gặp U.23 Nhật Bản, HLV Toshiya Miura đã cho cả đội U.23 Việt Nam thư giãn bằng chuyến đi tham quan khu chợ đêm Ả Rập.

Sau trận giao hữu với U.23 Yemen, chuẩn bị cho trận gặp U.23 Nhật Bản, HLV Toshiya Miura đã cho cả đội U.23 Việt Nam thư giãn bằng chuyến đi tham quan khu chợ đêm Ả Rập.

Tiến Dũng và Xuân Trường trong chuyến dạo đêm - Ảnh facebook nhân vật
Theo tìm hiểu của các thành viên trong đoàn với người bản địa, thì Souq là những khu chợ đặc biệt, chuyên phục vụ cho các du khách có nhu cầu đi dạo đêm tại Doha.

Như lời giới thiệu của những chàng trai Qatar, thì hầu như thành phố nào tại Trung Đông cũng có những khu chợ trời như thế. Dù có xây mới thì vẫn luôn tuân theo những phong cách cổ kính, khiến người ta không thể không nhớ đến những cuộc phiêu lưu trong 1001 đêm của xứ Ả Rập huyền hoặc.

Để các học trò xả hơi sau những buổi tập căng thẳng, HLV Toshiya Miura "cấp phép" cả đoàn đến khu Souq Waqif ở Doha. Tuy nhiên, 3 thương binh là Mạnh Hùng, Hoàng Lâm và Văn Toàn phải ở nhà.
Trung vệ Đào Duy Khánh bảnh bao - Ảnh facebook nhân vật

Đây là nguyên tắc bất di bất dịch của HLV Miura: Đã chấn thương, dù nhẹ thì cũng phải ở khách sạn để bác sĩ trị liệu, tránh đi lung tung có thể gặp nguy cơ khiến chấn thương nặng hơn.

Với phần còn lại, họ đã có buổi khám phá khá thú vị khi chứng kiến khu chợ trời với những sản vật, sản phẩm phong phú của nước chủ nhà.

"Đây là chuyến đi khá nhẹ nhàng do tất cả chủ yếu… nhìn cho vui chứ không mua gì. Thú vị là giá cả không cao như mọi người đồn đoán. Một phần cũng vì không thấy hợp nên cầu thủ không mua thôi", một thành viên của U.23 Việt Nam chia sẻ.
Nguyễn Phong Hồng Duy với màn tự sướng liên hoàn ở chợ đêm - Ảnh facebook nhân vật

"Hầu hết anh em đều đến, coi, ngắm rồi đi bởi nhiều sản phẩm lại khác khác, chúng tôi cũng chẳng rõ nếu mua thì mang về Việt Nam làm gì nên thôi. Nếu vui nhất thì chính là các quán cà phê”, một cầu thủ cho biết.

Cuộc đi chơi đã hứng thú hơn khi các tuyển thủ nếm thử món cà phê ở các quán xung quanh chợ. Có thể thấy, chụp ảnh với những người dân bản địa thân thiện khiến các cầu thủ rất hứng chí.
Cà phê ngon, quán đẹp lại  thêm người bản địa thân thiện nên hầu hết các cầu thủ đều tranh thủ kỷ niệm cho mình những bô ảnh đáng nhớ tại đây. Thậm chí, những người "nhanh" như Hồng Duy còn đưa lên khoe bạn bè những tấm ảnh tự sướng liên hoàn như một cách để chia sẻ những ấn tượng về đêm Ả Rập lung linh của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.