Các tuyển thủ Việt Nam phủ nhận đã 'vượt rào' trước trận gặp Thái Lan

16/10/2015 13:17 GMT+7

(TNO) Trao đổi cùng Thanh Niên Online , các tuyển thủ Việt Nam đều phủ nhận thông tin họ đã ‘vượt rào’, đi vũ trường vào đêm trước khi diễn ra trận đấu quan trọng với Thái Lan (13.10).

(TNO) Trao đổi cùng Thanh Niên Online, các tuyển thủ Việt Nam đều phủ nhận thông tin họ đã ‘vượt rào’, đi vũ trường vào đêm trước khi diễn ra trận đấu quan trọng với Thái Lan (13.10).

Hình ảnh các tuyển thủ xuất hiện trong quán bar tại Hà Nội đã bị ghi sai ngày - Ảnh FBNV

Sau trận thua đậm Thái Lan, bất ngờ trên mạng chuyền tay nhau bức ảnh chụp một số tuyển thủ Việt Nam như Công Vinh, Công Phượng, Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh… có mặt ở một vũ trường tại Hà Nội. Đáng chú ý, bức ảnh xuất hiện trên fanpage của quán này đã chú thích thời gian diễn ra sự kiện là đêm 12.10.

Tuy nhiên, Trọng Hoàng đã phủ nhận thông tin này: “Thật là vớ vẩn. Tôi cho rằng đây có lẽ không phải là sự cố tình gây hiểu lầm nhưng quả thật việc đang buồn vì thua trận lại dính vào rắc rối kiểu này khiến tôi rất bực mình.

Đúng là chúng tôi có xuất hiện tại vũ trường đó, nhưng là vào đêm 13.10, sau khi trận đấu giữa với Thái Lan đã kết thúc. Thực tế, đó là kế hoạch đã được anh Công Vinh báo trước cho chúng tôi từ sớm vì là dịp sinh nhật của một người bạn của vợ chồng anh ấy.

Tôi cho rằng đây là một nhầm lẫn thôi, nhưng thời điểm xuất hiện khiến tôi không biết nói thế nào. Hôm đó chúng tôi lên chúc mừng sinh nhận của chủ nhân bữa tiệc, ngồi một chút rồi về vì phần kẻ mệt, kẻ không có tâm trạng gì mà vui vẻ”.

Công Phượng đã chơi trọn hiệp 2 trước Thái Lan - Ảnh: Bạch Dương

Thực tế, trong buổi trò chuyện cùng Công Vinh tại khách sạn Crowne trước khi trận đấu với Thái Lan diễn ra, bản thân người viết có nghe Công Vinh chia sẻ rằng vợ anh là ca sĩ Thủy Tiên đã có mặt tại Hà Nội và nhắc đến sự kiện sinh nhật vào đêm 13.10, dặn dò anh em cầu thủ lên góp mặt cho vui rồi ai muốn về sớm thì về.

Thủ môn Nguyên Mạnh cho biết: “Tôi có thể hiểu được sự bức xúc của một số người trước thông tin anh em chúng tôi “bay đêm” trước trận gặp Thái Lan. Tôi xin khẳng định luôn là không hề có chuyện này. Thứ nhất là không liều được như thế. Kế là có muốn liều cũng không được vì quy tắc giám sát rất khắt khe.

Nội quy tại đội tuyển rất chặt chẽ, luôn có người giám sát điểm danh kỹ lưỡng nên ai trốn ra ngoài là biết ngay, chưa kể camera an ninh luôn bật 24/24 soi mọi ngóc ngách của khách sạn.

Sau khi tập về, ai đi đâu đều phải báo cáo. Sau giờ giới nghiêm là 22 giờ, chúng tôi đều phải điểm danh. Bởi vậy sẽ không thể có chuyện một nhóm đông người trốn đi chơi khuya vào đêm trước trận đấu lớn được.

Sự kiện đó, chúng tôi có mặt tại quán bar để dự sinh nhật một người bạn của vợ chồng anh Công Vinh. Đó là thời điểm sau khi trận đấu với Thái Lan đã kết thúc và cả đội được "xả trại", mọi người được "tùy nghi di chuyển" và những quy định nội quy đã được tháo dỡ.

Tôi biết là nhiều CĐV đang rất buồn sau thất bại và chuyện họ bức xúc về thông tin sai lệch liên quan đến chúng tôi là bình thường. Nhưng tôi khẳng định lần cuối rằng thông tin các tuyển thủ đi bar vào đêm trước trận gặp Thái Lan là sai”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.