Cái dớp đen đủi này sẽ khiến Thái Lan trắng tay trước Việt Nam

18/11/2019 19:13 GMT+7

Rất có thể tuyển Thái Lan sẽ "dính" vào quy luật đội bóng nào vừa thua trận lượt trước đó đến sân Mỹ Đình sẽ thua tiếp tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 .

Bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đang diễn ra cuộc cạnh tranh hết sức quyết liệt giữa 4 đội tuyển: Việt Nam, Thái Lan, UAE, Malaysia để giành tấm vé lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Lúc này, đội tuyển Việt Nam đang là đội bóng có lợi thế nhất khi đang có trong tay 10 điểm, hơn 3 điểm so với đội xếp thứ hai là đội tuyển Thái Lan. Ở lượt đấu tới sẽ diễn ra cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa Việt Nam và Thái Lan.

Xem lại chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan ở năm 2019

Nhìn lại hành trình của các đội bóng ở bảng G kể từ khi vòng loại khởi tranh, có thể thấy đang có một cái dớp đen đủi đeo bám các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo. Hễ đội bóng nào ở lượt đấu trước thất bại thì ở lượt đấu sau đó nếu phải đối đầu với đội tuyển Việt Nam thì cũng sẽ lại tiếp tục trắng tay.

Ngay sau khi để thua ngược đội tuyển UAE 1-2 ở lượt đấu thứ hai, đội tuyển Malaysia tiếp tục phải nhận trái đắng khi đến làm khách trên sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam ở lượt đấu ngay sau đó với pha lập công của Quang Hải.

Niềm vui của tuyển VN thắng Indonesia 3-1

Độc Lập

Tiếp đó đến lượt đội tuyển Indonesia gặp phải quy luật này. 5 ngày sau khi thảm bại 0-5 trước đội tuyển UAE, đội bóng xứ vạn đảo dù được chơi trên sân nhà nhưng vẫn phải chấp nhận trận thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-3 trước “Những chiến binh Rồng Vàng” sau những bàn thắng của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh.

Xem lại trận Việt Nam cầm hòa Thái Lan trên sân Thammasat

Gần đây nhất, đội bóng vùng Vịnh sau khi để thua sát nút với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà Thái Lan tiếp tục phải nhận thất bại cay đắng trong chuyến hành quân đến sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam bởi siêu phẩm sút xa của tiền đạo Tiến Linh.

Tiến Linh trong trận thắng UAE 1-0

Giờ đây đến lượt đội tuyển Thái Lan lại đang đứng trước nỗi ám ảnh của cái dớp này. Bởi ở lượt đấu trước, đội bóng xứ sở chùa Vàng cho dù đã vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 7 nhờ công của Chanathip Songkrasin nhưng rốt cuộc lại để thua ngược với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà Malaysia.

Rất có thể với cái dớp trên, thầy trò HLV Nishino sẽ lại trắng tay rời sân Mỹ Đình sau cuộc so tài với đội tuyển Việt Nam vào tối mai?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.