Cầm chân ĐKVĐ Bình Dương, Hải Phòng lập kỷ lục 8 trận bất bại

30/04/2016 18:55 GMT+7

Hải Phòng đã đi vào lịch sử V-League sau khi cầm hòa 0-0 trước nhà đương kim vô địch B.Bình Dương và qua đó thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã lập một kỷ lục mới với thành tích 8 trận bất bại.

Hải Phòng

0:0
kết thúc

Bình Dương

 Khánh Hòa

0:2
kết thúc
 

Sài Gòn FC

    Trịnh Duy Long (33', 68') 
Quảng Ninh
4:0
kết thúc 
Đồng Tháp 
Minh Tùng (14')
Dyachenko (30', 37')
Nghiêm Xuân Tú (35') 
   
 

Hải Phòng đã đi vào lịch sử V-League sau khi cầm hòa 0-0 trước nhà đương kim vô địch B.Bình Dương và qua đó thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã lập một kỷ lục mới với thành tích 8 trận bất bại.

 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. Hải Phòng hòa Bình Dương 0-0.   
 90'
Hiệp 2 được cộng thêm 3 phút bù giờ.   
 87'
BÌNH DƯƠNG THAY NGƯỜI. Tống Anh Tỷ vào thay Công Vinh. Trước đó, Công Vinh đã có cú sút phạt bóng đi rất xa khung thành Hải Phòng.
Ảnh: Lê Tân
 
 80'
THẺ VÀNG. Lê Văn Phú phạm lỗi với Tấn Tài của Bình Dương.   
 77'
Các cầu thủ Bình Dương không còn dâng cao tấn công, họ sợ dính bẫy phản công nhanh của Hải Phòng, đặc biệt trên hàng công có Stevens và Fagan rất khỏe.
 
 74'
THẺ VÀNG. Tấn Tài phạm lỗi với Fagan của Hải Phòng.   
 70'
NGUY HIỂM. Hàng phòng ngự Bình Dương đã quên kèm Stevens và suýt chút nữa đội khách phải trả giá với cú đánh đầu cận thành nhưng bóng đi cao hơn xà ngang.   
 68'
BÌNH DƯƠNG THAY NGƯỜI. Tăng Tuấn vào thay Anh Đức.
Ảnh: Lê Tân
 
 65'
Tinh thần các cầu thủ Hải Phòng đã tăng lên rất nhiều sau khi họ đã có một số cơ hội gây khó khăn cho hàng thủ Bình Dương.   
 62'
HẢI PHÒNG THAY NGƯỜI. Hồng Phong vào thay cho Đình Bảo.   
 60'
BÌNH DƯƠNG THAY NGƯỜI. Duy Khánh vào thay cho Quang Vinh.   
 57'
HẢI PHÒNG THAY NGƯỜI. Xuân Hùng vào thay cho Thanh Tùng.   
 54'
NGUY HIỂM. 3 cú sút liên tiếp từ cự ly rất gần với thủ môn Tấn Trường. Đáng tiếc nhất là cú sút cuối cùng của Fagan lại trúng vào chân đồng đội Văn Thắng đi ra ngoài.   
 51'
Giống như hiệp 1, những phút đầu hiệp 2 thế trận đang thuộc về đội khách Bình Dương.   
 47'
THẺ VÀNG. Nsi phạm lỗi với cầu thủ của Hải Phòng. 
Ảnh: Lê Tân
 
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.   
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. Hải Phòng và Bình Dương tạm hòa nhau 0-0.   
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút bù giờ.   
 40'
THẺ VÀNG. Stevens phạm lỗi với Lê Tấn Tài của Bình Dương. 
Ảnh: Lê Tân
 
 39'
Bình Dương có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành chủ nhà hơn, nhưng họ vẫn chưa tận dụng thành công.  
 35'
Hai đội chơi khá cẩn trọng.   
 29'
THẺ VÀNG. Vũ Thanh Tùng của Hải Phòng phạm lỗi với cầu thủ của Bình Dương.   
 25'
CĐV Hải Phòng đang mở hội trên sân Lạch Tray. Trên khắp các khán đài đồng loạt hô vang: "Hải Phòng vô địch, Hải Phòng vô địch!".
Ảnh: Lê Tân
 
 20'
Đặng Văn Robert vừa băng vào dứt điểm sau pha đá phạt góc của Lê Tấn Tài - một người cũ của Hải Phòng. Đáng tiếc cho Bình Dương, cú sút của Đặng Văn Robert bóng đi không trúng đích.   
 16'
NGUY HIỂM. Fagan bất ngờ tăng tốc, dùng kỹ thuật đi qua 2-3 cầu thủ Bình Dương và tung ra cú sút xa cực mạnh, bóng đi cao hơn khung thành thủ môn Tấn Trường chút ít.   
 15'
Chủ nhà Hải Phòng đang thi đấu với đội hình khá thấp. 
Ảnh: Lê Tân
 
 12'
Sân Lạch Tray chính là nơi B.Bình Dương ở mùa giải trước giành chức vô địch sớm trước 2 vòng đấu.  
 7'
Bình Dương vẫn là đội chiếm thế chủ động hơn chủ nhà. Hàng thủ Hải Phòng đang đối mặt với sức ép cực lớn từ Công Vinh, Anh Đức, Nsi.
Ảnh: Lê Tân
 
3' 
Thật bất ngờ, Bình Dương chính là đội kiểm soát thế trận và giữ bóng tốt hơn.   
 17 giờ
 HIỆP 1 BẮT ĐẦU. Hải Phòng giao bóng trước.  
 16 giờ 57
Hải Phòng ra sân với trang phục toàn đỏ, còn Bình Dương là xanh dương đậm. 
Ảnh: Lê Tân
 
 16 giờ 55
Một bầu không khí đỏ rực trên sân vận động Lạch Tray. Theo HLV Trương Việt Hoàng tiết lộ, sở dĩ Hải Phòng đạt được thành tích như hiện tại phần lớn là nhờ vào sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ. 
Ảnh: Lê Tân
 
 16 giờ 50
Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Hải Phòng lúc này là Stevens. Tiền đạo mang quốc tịch Jamaica đã đóng góp cho đội bóng đất cảng 6 bàn thắng. 
 
 16 giờ 45
Theo phóng viên Lê Tân đang có mặt trong sân Lạch Tray thông tin, hiện tại cả 4 khán đài không còn một chỗ trống.   
 16 giờ 40
Như vậy HLV Nguyễn Thanh Sơn quyết định tung tiền đạo Lê Công Vinh ra sân ngay từ đầu. Theo đó, Bình Dương sẽ có đến 3 mũi nhọn rất nguy hiểm gồm Anh Đức, Công Vinh và Nsi trên hàng công.   
 16 giờ 35
Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Phú (đội trưởng), Ngọc Thịnh, Văn Nhiên, Văn Thắng, Khánh Lâm, Thanh Tùng, Đình Bảo, Fagan, Stevens. 
B.Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Luân, Đặng Văng Robert, Michal Nguyễn, Xuân Thành, Quang Vinh, Lê Tấn Tài, Moses, Công Vinh, Anh Đức, Nsi. 
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
 16 giờ 20
Hải Phòng đang có được thành tích ấn tượng tại V-League năm nay khi giành chiến thắng 7 vòng đấu liên tiếp, qua đó san bằng kỷ lục của HAGL đã làm được ở V-League 2004. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang đứng trước cơ hội lập nên kỷ lục mới nếu như giành chiến thắng ở vòng 8 V-League diễn ra chiều nay.   
 15 giờ 55
Còn đến hơn 1 giờ nữa trận đấu trên sân Lạch Tray mới diễn ra, nhưng ngay từ lúc này bên ngoài sân đã có rất đông cổ động viên Hải Phòng tụ tập sẵn.
Ảnh: Lê Tân
 
15 giờ 50
Ở trận đấu này, Hải Phòng sẽ có một mất mát lớn khi tiền vệ đang có phong độ cao Quốc Trung bị treo giò. Trong khi đó Minh Châu lại vẫn đang chấn thương. Tuy nhiên, điều này có vẻ cũng không làm HLV Trương Việt Hoàng nao núng. Ông Hoàng nói: “Năm nay lực lượng của chúng tôi có chiều sâu hơn. Các vị trí đều có sự thay thế xứng đáng”.
Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đánh giá cao những gì Hải Phòng đã thể hiện từ đầu mùa giải. Ông Sơn nói: “Hải Phòng năm nay đá rất bài bản. Bên cạnh những ngoại binh chất lượng thì các cầu thủ nội như Văn Nhiên, Văn Thắng, Xuân Hùng, Ngọc Thịnh, cũng đá rất tốt”.
HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương - Ảnh: Lê Tân
Ông Sơn chia sẻ rằng thời gian vừa qua do phải thi đấu ở giải châu Á nên các cầu thủ Bình Dương khá vất vả, tốn nhiều thể lực. Tuy nhiên, các cầu thủ Bình Dương đã hồi phục rất nhanh và đang sẵn sàng cho trận đấu với Hải Phòng.

[VIDEO]: BUỔI TẬP CỦA BÌNH DƯƠNG TRÊN SÂN LẠCH TRAY
Với quyết tâm giành 3 điểm tại Lạch Tray, ông Sơn nói: “Với đẳng cấp của những nhà vô địch, tôi tin các cầu thủ của mình có thể làm được nhiều điều trước đội chủ nhà. Trận đấu này sẽ là một trận cầu hấp dẫn, đó cũng là món quà 30.4 mà các cầu thủ dành tặng cho người hâm mộ”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.