Campuchia muốn thắng tuyển Việt Nam

18/06/2017 07:34 GMT+7

Sau chiến thắng 1-0 trước Afghanistan để vươn lên nhì bảng C ở vòng loại Asian Cup 2019, toàn đội Campuchia rất hưng phấn và tự tin cho rằng họ đủ sức cạnh tranh với Việt Nam để tranh chấp chiếc vé thứ 2 của bảng đấu này giành quyền vào vòng chung kết.

HLV trưởng tuyển Campuchia Leonardo Vitorino (người Brazil) phát biểu với báo chí địa phương rằng đội bóng của ông đang đi đúng quỹ đạo và có thời gian dài chuẩn bị cho trận chiến sắp tới trước tuyển VN vào ngày 5.9. "VN là đối thủ mạnh, nhưng mỗi khi có được sự tự tin, chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng. Từ đây tới đó còn gần 3 tháng nên chúng tôi có đủ quỹ thời gian để chuẩn bị", ông Vitorino nói.

Sở dĩ ông Vitorino tự tin tuyên bố như vậy vì VN chỉ hòa Afghanistan, trong khi Campuchia có chiến thắng 1-0 trước đội bóng này với bàn thắng của Prak Mony Udom. Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng người Brazil, Campuchia được trẻ hóa đội hình và luôn nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Họ đang sở hữu 2 chân sút rất tốt là Chreng Polroth và Choum Pisa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.