Cắn lưỡi do va chạm, cầu thủ nữ Kim Loan được trọng tài cứu sống kịp thời

24/06/2019 21:21 GMT+7

Sau pha va chạm mạnh với thủ môn đội Phong Phú Hà Nam, cầu thủ Kim Loan của đội TP. HCM 1 đã bị choáng và do mất kiểm soát nên có hành động cắn vào lưỡi. Nhờ có sự can thiệp kịp thời của trọng tài Nguyễn Kim Việt Bảo nên cô gái đã được an toàn tính mạng.

Đó là sự cố vừa xảy ra ở lượt trận thứ 5 giải Vô địch bóng đá nữ quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc vào chiều 24.6 tại sân 19.8 – Nha Trang
Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn với màn lội dòng nước ngược thành công của đội TP.HCM 1. Hiệp 1, đương kim vô địch Phong Phú Hà Nam dẫn bàn trước do công của Lê Thu Thanh Hương. Nhưng sang hiệp 2, HLV Đoàn Kim Chi đã có những điều chỉnh hợp lý về lối chơi nên đội TP.HCM 1 đã tạo ra bước ngoặt quan trọng của trận đấu. Sau khi Huỳnh Như gỡ hòa 1-1, cầu thủ Bích Thùy ấn định kết quả 2-1.
Nhờ có hành động kịp thời của trọng tài Việt Bảo mà Kim Loan được cứu sống Hiền Lương
Phút 85, HLV Kim Chi đã thay người chiến thuật khi tung Kim Loan vào sân thay Bảo Châu. Nhưng vừa vào sân được 3 phút, Kim Loan đã gặp sự cố không hay. Trong một pha tấn công của TP.HCM 1, bóng được tạt ngang từ cánh trái vào vòng cấm. Kim Loan lao lên định kết thúc bằng một cú sút thì thủ môn Lại Thị Tuyết của Phong Phú Hà Nam cũng lao ra ngăn cản. Đầu gối của Tuyết va rất mạnh vào thái dương Kim Loan khiến cô ngã ra mặt sân.
Trọng tài Việt Bảo với ngón tay rớm máu Hiền Lương
Trung tâm dịch vụ Y tế ở đường Yersin – Nha Trang Hiền Lương
Loan có dấu hiệu mất kiểm soát hành vi nên tự cắn vào lưỡi. Trọng tài Nguyễn Kim Việt Bảo có mặt ngay tại “hiện trường” đã rất nhanh chóng, đưa ngón tay trỏ vào miệng của Kim Loan, để ngăn cô không cắn đứt lưỡi. Nhờ hành động này của trọng tài Việt Bảo mà Kim Loan đã được cứu sống.
Cô được đưa ra đường biên và các bác sĩ đưa ngay vào Trung tâm dịch vụ Y tế ở đường Yersin – Nha Trang để cấp cứu.
HLV Đoàn Kim Chi cho biết: “Hiện tại Kim Loan đã tỉnh nhưng vẫn ở lại trung tâm y tế để làm các xét nghiệm có liên quan. Tình hình sức khỏe của Loan vẫn ổn vì cô chỉ bị choáng”.
Đội trưởng CLB TP.HCM 1 Huỳnh Như rửa vết thương cho trọng tài Việt Bảo Anh Đức
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.