Cannavaro hạnh phúc khi trở lại Việt Nam

08/11/2013 21:07 GMT+7

(TNO) Đội trưởng lừng danh một thời của tuyển Ý Fabio Cannavaro đã có mặt tại Việt Nam sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào tối nay (8.11).

(TNO) Đội trưởng lừng danh một thời của tuyển Ý Fabio Cannavaro đã có mặt tại Việt Nam sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào tối nay (8.11).

>> Xem video clip cựu tuyển thủ Ý Fabio Cannavaro được fan chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất
>> Cannavaro lại đến VN
>> Cannavaro hẹn trở lại Việt Nam cùng tuyển Ý
>> Fabio Cannavaro trổ tài

Cannavaro hạnh phúc khi trở lại Việt Nam-1
Ngay từ sớm đã có khá đông người hâm mộ chờ đón Cannavaro

Dù đây là lần thứ hai Cannavaro đến Việt Nam (lần trước vào tháng 1.2012) nhưng tình cảm của người hâm mộ đối với cựu danh thủ Ý là không hề giảm.

Theo lịch trình thì 18 giờ 45 chuyến bay chở cựu cầu thủ của Juventus và Real Madrid mới hạ cánh. Dù vậy, ngay từ sớm đã có khá nhiều fan hâm mộ có mặt tại sân bay để chào đón anh.

Cannavaro hạnh phúc khi trở lại Việt Nam-2
Các cổ động viên chuẩn bị băng rôn...

Cannavaro hạnh phúc khi trở lại Việt Nam-3
... và hồi hộp chờ thần tượng xuất hiện

Các cổ động viên đã chuẩn bị một băng rôn khá lớn mang dòng chữ “Chào mừng Fabio Cannavaro” bằng tiếng Ý. Không chỉ vậy, những bó hoa tươi thắm cũng được họ chuẩn bị để tặng cho cựu cầu thủ 40 tuổi.

“Trong lần trước Cannavaro đến Việt Nam, do không có ở TP.HCM nên em đã không thể gặp anh ấy. Chính vì vậy, trong lần này, em rất mong có thể gặp được thần tượng. Em cảm thấy rất hồi hộp. Em sẽ cố gắng tham dự các sự kiện của Cannavaro”, bạn Nguyễn Thị Phương Thảo, sinh viên trường đại học Hồng Bàng chia sẻ.

Cannavaro hạnh phúc khi trở lại Việt Nam-4
Bạn Phương Thảo chuẩn bị sẵn một bó hoa để tặng Cannavaro

Trong khi đó, bạn Đỗ Phạm Quang Trí, sinh viên trường đại học Bách Khoa TP.HCM chia sẻ: “Em là một cổ động viên của bóng đá Ý và rất thích đội tuyển Ý. Với em, Cannavaro là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất mọi thời đại. Em rất ấn tượng với Cannavaro khi anh cùng tuyển Ý đánh bại tuyển Đức ở bán kết World Cup 2006”.

Khoảng 19 giờ 20, sự chờ đợi của các cổ động viên đã mang lại kết quả. Cannavaro bước ra từ nhà khách VIP của sân bay Tân Sơn Nhất. Dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng cựu đội trưởng tuyển Ý vẫn nở nụ cười rất tươi. Đáp lại, các cổ động viên đã hô to tên anh.

Cannavaro hạnh phúc khi trở lại Việt Nam-5
Cannavaro vui vẻ đáp lại tình cảm của người hâm mộ Việt Nam...

Cannavaro hạnh phúc khi trở lại Việt Nam-6
...cũng như sẵn lòng trả lời phỏng vấn

“Tôi rất hạnh phúc khi trở lại Việt Nam. Khi nhận được lời mời, tôi đã đưa ra quyết định rất nhanh. Đó là do tôi cảm thấy tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành cho tôi là rất nồng hậu. Tôi hy vọng có thể đáp lại tình cảm đó một cách nhiều nhất”, Cannavaro phát biểu.

Theo lịch trình thì vào lúc 16 giờ 30 ngày mai (9.11), Cannavaro sẽ giao lưu cùng người hâm mộ tại Công viên 23 Tháng 9. Tiếp sau đó, anh sẽ tham gia thi đấu giao hữu với đội CLB Phóng viên thể thao. Vào ngày 10.11, anh sẽ dự khán vòng chung kết Tiger Street Football 2013 tổ chức tại Việt Nam.

Bài, ảnh: Sơn Tùng - Tân Lam - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.