Cáp Anh Tài tung MV 'Hát vang futsal Việt Nam'

19/02/2016 09:26 GMT+7

Tác giả quen thuộc của những ca khúc về bóng đã Cáp Anh Tài vừa tung ra một ca khúc mới toanh trong đêm qua, 18.2: Hát vang futsal Việt Nam .

Tác giả quen thuộc của những ca khúc về bóng đã Cáp Anh Tài vừa tung ra một ca khúc mới toanh trong đêm qua, 18.2: Hát vang futsal Việt Nam.

cap-anh-tai-Hat-vang-futsal-Viet-NamChiến thắng của futsal Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ - Ảnh: Ngô Nguyễn
Ca khúc này được sáng tác ngay sau khi nam ca sĩ, nhạc sĩ người Quảng Trị quá xúc động khi chứng kiến trận đấu kiên cường của những chàng trai futsal, lần đầu tiên đưa futsal Việt Nam bước tới World Cup vinh quang.
Hát vang futsal Việt Nam với giai điệu hào hứng, nhiều câu hát chân thực xúc động như một câu chuyện kể lại hành trình gian truân của futsal Việt Nam trước khi hạ gục “người khổng lồ” Nhật Bản:
"Giải này là futsal châu Á mà. Và nhiều chàng trai Tết nay vắng nhà. Chỉ là mì tôm với bánh chưng thôi. Nhưng đã ghi tên hôm nay trong chiến thắng tuyệt vời.
Hạ gục Đài Loan với Tajikistan. Vậy mà Việt Nam vẫn thua Thái Lan. Về nhì bảng C với bao lo toan. Đá đấm sao đây với đương kim châu Á da vàng?”.
Xem MV Hát vang futsal Việt Nam của Cáp Anh Tài
Cáp Anh Tài chia sẻ trên tài khoản youtube của mình, MV này do anh sáng tác, trình bày và biên tập với mục đích bày tỏ niềm vui của mình khi tuyển futsal Việt Nam thắng Nhật Bản và giành vé dự World Cup. MV này cũng là lời cổ vũ, động viên cho tuyển futsal Việt Nam tự tin quyết tâm trên con đường chinh phục cúp vàng World Cup.
Cáp Anh Tài là một nhạc sĩ yêu bóng đá cuồng nhiệt. Tên anh đã quá quen thuộc với những CĐV bóng đá Việt Nam sau những ca khúc như Ngọn lửa U.19, Khát vọng chiến thắng, Toàn cảnh bóng đá Việt Nam, Tôi tin U.19
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.