‘Cậu bé vàng’ Phạm Văn Quyến cân nhắc trở lại với bóng đá

03/03/2017 14:04 GMT+7

Tất nhiên với trọng lượng và tuổi tác đã… quá thì, Văn Quyến sẽ không thể chơi bóng cho đội chuyên nghiệp nào mà chuyển sang học làm HLV để về đứng các lớp đào tạo trẻ.

Đã 3 năm từ ngày “Cậu bé Vàng” Phạm Văn Quyến giải nghệ, người hâm mộ vẫn chưa nguôi nhớ và tiếc nuối tài năng cùng sự nghiệp nhiều thăng trầm của anh.
Và nỗi nhớ đó sẽ vơi phần nào khi Quyến “béo” sẽ không đoạn tuyệt với bóng đá. Cựu tiền đạo SLNA và tuyển Việt Nam đã quyết định đăng ký tham dự khóa học HLV bằng C do Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) tổ chức từ ngày 7-19.3.
Năm 2014, sau khi giải nghệ Phạm Văn Quyến gần như xa rời các hoạt động bóng đá Việt Nam, chỉ tham dự các trận bóng chiều tà ở thành phố Vinh.
Dù đang bận kinh doanh nhưng Phạm Văn Quyến vẫn nặng lòng với bóng đá và cân nhắc việc trở lại với nghiệp quần đùi áo số.
Thôi thúc càng lớn khi các đồng đội của anh ở SLNA như Huy Hoàng, Như Thuật, Văn Vinh, Minh Đức cũng đã theo học bằng HLV để theo nghiệp huấn luyện. Quyến “béo” luôn được các thầy và đồng đội ở SLNA ủng hộ theo bước.
Trao đổi với phóng viên, Phạm Văn Quyến cho hay: “Đúng là tôi có đăng ký tham gia lớp học bằng C nhưng tôi còn cân nhắc có tham dự được hay không. Vì hiện nay tôi còn nhiều việc phải làm trong thời gian này mà chưa thu xếp được. Tôi sẽ thông báo chính thức sau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.