Cậu em của thủ thành Đặng Văn Lâm: Đá bóng giỏi, đẹp trai không kém gì ông anh

18/12/2018 19:16 GMT+7

Em trai của thủ thành Đặng Văn Lâm là Đặng Văn Mạnh hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng những ngày qua.

Đặng Văn Mạnh, 21 tuổi, tên tiếng Nga là Alexsey Đặng, là một chàng trai khá ít nói nhưng rất nhiệt tình khi được hỏi về anh mình. Hiện giờ anh và gia đình đang cùng nhau sinh sống tại thủ đô Moscow của Liên Bang Nga.
Mặc dù xa xôi về khoảng cách địa lý, lên tới 10 giờ bay, Mạnh và anh trai mình vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Chia sẻ với báo Thanh Niên, Mạnh cho biết Lâm là một người anh trai rất tốt và luôn yêu thương các em của mình. Đặc biệt, anh nhấn mạnh, Lâm là người anh cả rất chịu khó và chăm chỉ. "Kiên nhẫn - Hào phóng - Biết thấu hiểu" - đó là ba từ đầy tự hào của Mạnh khi miêu tả về người anh thủ thành của mình.
Hai anh em Văn Lâm (phải) - Văn Mạnh
Mạnh cho hay những ngày diễn ra AFF Cup 2018, cả gia đình tại Nga luôn hướng về Việt Nam để cổ vũ Văn Lâm. "Tôi tự hào về anh mình nhiều như cách mình có thể nhớ", Văn Mạnh nói bằng cách so sánh thú vị của người Nga.
Mạnh và anh trai đều thích ăn đồ Việt. Anh thường xuyên về Việt Nam chơi khi có cơ hội vừa để thăm anh trai của mình vừa để thưởng thức các món ăn Việt Nam như nem, phở, bánh cuốn. Khi được hỏi về món ăn khiến anh yêu thích nhất, anh đắn đo không thể trả lời được, "Vì món Việt nào cũng ngon hết!".  
Mạnh cho biết, anh trai Đặng Văn Lâm của mình là người rất thích hát và hát hay. Trước đó thì  thủ thành "Lâm Tây" đã quá sốt trên mạng xã hội với clip vừa chèo thuyền vừa hát.  
Giống người anh của mình, Văn Mạnh cũng có đam mê về bóng đá. Anh thường tranh thủ giờ nghỉ để tập bóng cùng các bạn. Không mong trở thành một cầu thủ nổi tiếng, Văn Mạnh có một ước mơ giản dị hơn, đó là trở thành một huấn luyện viên bóng đá cho trẻ em. "Tôi luôn muốn trở thành một huấn luyện viên cho một tuyển bóng đá nhí. Được dạy trẻ em chơi bóng là một điều tuyệt vời".
Văn Mạnh và món bún chả Việt Nam
Bố mẹ em trai và em gái của Văn Lâm ở Nga Ảnh nhân vật cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.