Cầu thủ B.Bình Dương nhận tiền tỉ nếu thắng FLC Thanh Hóa

25/08/2015 21:49 GMT+7

(TNO) Vì tính chất quan trọng của trận đấu gặp FLC Thanh Hóa ở vòng 23 V.League 2015, thầy trò giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các Mạnh Thường Quân.

(TNO) Vì tính chất quan trọng của trận đấu gặp FLC Thanh Hóa ở vòng 23 V.League 2015, thầy trò giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các Mạnh Thường Quân.

Cầu thủ Bình Dương mừng chiến thắng - Ảnh: Bạch Dương
Một loạt các nhà trợ, trong đó có nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như các đối tác của Becamex IDC trên cả nước đã chủ động liên hệ đến văn phòng CLB để bày tỏ mong muốn được treo thưởng cho B.Bình Dương nếu nhà đương kim vô địch V-League đánh bại FLC Thanh Hóa ở trận đấu vào chiều thứ sáu tuần này. 
Theo thống kê sơ bộ, số tiền treo thưởng từ các nhà tài trợ hiện đã lên đến con số 900 triệu đồng. Rất có thể, số tiền thưởng dành cho B.Bình Dương sẽ còn tăng cao hơn nữa trong 1-2 ngày tới do các doanh nghiệp vẫn đang liên hệ đến CLB để ngỏ ý được "tiếp lửa" cho đội bóng đất Thủ. Đây sẽ là nguồn động viên quý giá để B.Bình Dương đạt được kết quả thuận lợi ở trận đấu quan trọng vào cuối tuần này, qua đó tiến thêm một bước dài đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

Bên cạnh số tiền thưởng từ các nhà tài trợ, lãnh đạo CLB B.Bình Dương cho biết sẽ vẫn duy trì mức thưởng 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng trên sân nhà như quy định từ đầu mùa. Vì vậy, nếu giành thắng lợi trước FLC Thanh Hóa, thầy trò giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung sẽ nhận được ít nhất 1,4 tỉ đồng. 

Với sự trở lại của hầu hết các trụ cột sau chấn thương cộng với cơn mưa tiền thưởng, toàn đội đang rất háo hức chờ đợi để cống hiến cho người hâm mộ trận cầu mãn nhãn và quyết tâm thắng đẹp FLC Thanh Hóa - đối thủ duy nhất còn đủ khả năng cạnh tranh ngai vàng V-League 2015 với đội bóng đất Thủ. 

"Chúng tôi đang rất sẵn sàng, mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trước FLC Thanh Hóa. Chúng tôi tự tin sẽ gia tăng cách biệt về điểm số với họ lên thành 5 điểm sau trận đấu tới", tiền vệ Moses Oloya của B.Bình Dương lạc quan cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.