Cầu thủ Bình Định được cách ly tại homestay sau khi về quê chịu tang bà

24/03/2020 17:06 GMT+7

Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình của CLB Bình Định đã tự cách ly 14 ngày từ lúc trình diện, sau khi về quê nhà tại Thái Bình chịu tang bà nội, hành trình có đi qua sân bay Nội Bài.

Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình là cầu thủ quê Thái Bình đang khoác áo Bình Định. Thời gian qua, chàng trai sinh năm 2000 đã phải về quê nhà chịu tang bà nội. Đến khi quay trở lại đội đã chủ động được cách ly 14 ngày.
Trước đó, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, CLB Bình Định đã đưa ra thông báo toàn đội cấm trại 100%, nội bất xuất ngoại bất nhập. Hạn chế tối đa tiếp xúc bên ngoài.
Theo đó, ai vì lý do bất khả kháng khi cần phải về thăm nhà khi đi gần sẽ có xe của công ty đưa đi. Nếu đi xa phải bay máy bay thì khi trở về sẽ phải tự cách ly 14 ngày.

Thanh Bình (hàng sau, thứ 2 từ trái sang) được CLB Bình Định cách ly khá tiện nghi tại một homestay

Minh Trần

Nguyễn Thanh Bình đã phải về quê gấp để chịu tang bà nội, nhà xa anh di chuyển bằng máy bay để về Thái Bình. Khi anh trở lại Quy Nhơn ngày 22.3, tất nhiên anh được CLB trướ. Đó chuẩn bị sẵn khu vực cách ly.
Trưởng đoàn CLB Bình Định, ông Nguyễn Công Tâm cho biết Thanh Bình đang khá thoải mái khi được CLB bố trí cách ly tại homestay riêng với đầy đủ tiện nghi.
“Khi Bình đề xuất về quê nhà chịu tang, CLB Bình Định lập tức đồng ý và chuẩn bị các phương án cách ly. Thanh Bình tất nhiên đã được trao đổi trước và hoàn toàn đồng ý vì muốn bảo vệ cho tất cả mọi người xung quanh.
Chúng tôi đã có liên hệ khu nhà homestay đủ biệt lập cho Thanh Bình. CLB cũng nhờ lực lượng y bác sĩ phòng chống dịch kiểm tra để cậu ấy an tâm”, ông Tâm chia sẻ. 

Bình Định năm nay được ông bầu đầu tư mạnh, ôm mộng đoạt vé lên V-League 2021

CLB cung cấp

Thanh Bình là cầu thủ được Bình Định mượn về từ Viettel. Trong những ngày qua, chàng hậu vệ sinh năm 2000 đã bay theo lộ trình các sân bay Phù Cát (Bình Định) – Nội Bài (Hà Nội) trước khi bắt xe về Thái Bình.
Những ngày qua, CLB Bình Định thực hiện nghiêm túc, tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định Bộ Y tế. Các cầu thủ thường xuyên được đo thân nhiệt, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu tranh suất thăng hạng sau khi được đầu tư 40 tỉ đồng.
Trước khi tập trung ăn, nghỉ cùng nhau, nhân viên đều phun thuốc phòng dịch. Vài ngày trước toàn đội Bình Định cũng chung tay chống dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.