Cầu thủ bóng đá Bến Tre đánh cầu thủ Vĩnh Long trên sân bóng.

26/04/2019 21:20 GMT+7

Trận đấu tập huấn vào chiều ngày 26/4/2019 trên SVĐ Bến Tre, trong chương trình tập huấn nhằm chuẩn bị Giải Bóng đá Hạng Nhì quốc gia 2019, giữa Bến Tre gặp Vĩnh Long. Đáng trách cho các học trò HLV Trịnh Duy Quang (Bến Tre) khi đã 2 lần cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ đối phương.

Phút thứ 61 của trận đấu Việt Thắng (79- Bến Tre) có hành động đánh Văn Đẩu (14- Vĩnh Long) trọng tài Trần Công Trọng đã phạt thẻ vàng đối với 2 cầu thủ này. Đến sau pha tranh chấp của hai cầu thủ khác vào phút 84 trọng tài vừa thổi phạt trong tình huống phía trước khu kỹ thuật đội Bến Tre, thì nhiều cầu thủ Bến Tre xông vào định “ăn thua bằng võ thuật”.

Kế tiếp, 1 cầu thủ lao vào thì được can ngăn rồi Việt Thắng (79) lại bay thẳng vừa đạp vừa đánh vào cầu thủ số 14 Vĩnh Long, dù được nhiều cầu thủ “xoa diu”, tiếp theo một cầu thủ khác mang áo số 4 của Bến Tre dùng cú “không thủ đạo” với đối phương.

Cầu thủ Bến Tre tung chân đá cầu thủ Vĩnh Long ngay trước mặt trọng tài Dương Thu
Sau khi rút thẻ đỏ với Việt Thắng, trọng tài cho trận đấu kết thúc vào thời điểm này và tỷ số 2-1, phần thắng nghiêng về đội khách Vĩnh Long.

Theo ông Trần Anh Tuấn- Hội trưởng Hội CĐV Long An: “Mới đây đúng 2 tuần trước trên sân Tân An, cũng trong trận đấu tập huấn giữa Long An gặp Bến Tre cũng xảy ra việc các cầu thủ Bến Tre đã có hành vi cầu thủ xâm phạm thân thể cầu thủ Long An, giống như trận gặp Vĩnh Long.

Thật đáng trách với những hành động này và hy vọng các nhà chuyên môn cần xử lý ngay khi Bóng đá Việt Nam hiện nay đang được tôn vinh với những hình ảnh đẹp về phong cách lẫn thành tích khắp các châu lục!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.