Cầu thủ đội tuyển Việt Nam nói gì trước giờ xung trận?

17/07/2013 13:29 GMT+7

(TNO) Hoàn toàn thoải mái và đã sẵn sàng “chiến đấu”, đó là tâm trạng của các học trò ông Hoàng Văn Phúc ở thời điểm hiện tại.

(TNO) Hoàn toàn thoải mái và đã sẵn sàng “chiến đấu”, đó là tâm trạng của các học trò ông Hoàng Văn Phúc ở thời điểm hiện tại.

>> Hé lộ lối chơi của đội tuyển Việt Nam gặp Arsenal
>> Đội tuyển Việt Nam mất ngôi đầu Đông Nam Á
>> Arsenal - Đội tuyển Việt Nam: Sự kiện lịch sử của Bóng đá Việt Nam  

 
Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal

HLV Hoàng Văn Phúc: Tôi chỉ nói với các em một điều đơn giản: hãy ra sân, chơi đúng khả năng của mình, vì những người hâm mộ đội tuyển Việt Nam. Tất cả các cầu thủ đều sẽ được ra sân ở trận đấu đặc biệt này.

Tiền vệ Phạm Thành Lương: Những ngày qua, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ hơn về lối đá của Arsenal. Đẳng cấp của một trong những đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh thì không còn cần phải nói nhiều nữa. Cầu thủ của họ chơi kỹ thuật, nhanh và rất mạnh.

Anh em đã cùng tập luyện và đã sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi sẽ tập trung, chơi nỗ lực và cố gắng, vì người hâm mộ Bóng đá Việt Nam.

Tiền vệ Mạnh Dũng: Đá bóng với những cầu thủ “Tây” mạnh và giỏi hơn mình luôn là cơ hội tốt cho những cầu thủ trẻ như chúng tôi. Đã vào sân là chẳng phải ngán ngại gì cả, đá hết mình thôi. Anh em đã sẵn sàng cho trận đấu.

 
Trung vệ Mạnh Hùng

Trung vệ Mạnh Hùng: Ở SLNA, HLV Nguyễn Hữu Thắng luôn nói với cầu thủ rằng: “Đã vào sân là phải chiến đấu hết mình, đừng bao giờ sợ hãi trước bất cứ cầu thủ nào”. Chúng tôi đã rất háo hức với trận đấu này, các cầu thủ trẻ đã cùng các anh lớn luyện tập trong những ngày qua.

Tôi biết đây là trận đấu khó khăn khi phải đối mặt với những tiền đạo hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh. Cá nhân tôi khi vào sân sẽ chơi hết sức mình, vì người hâm mộ Bóng đá Việt Nam, trong đó có cả những CĐV xứ Nghệ đã luôn ủng hộ chúng tôi.

Hậu vệ Quang Hùng: Được đối đầu với một đội bóng nổi tiếng đến từ giải Ngoại hạng Anh quả thật là một điều đặc biệt với những cầu thủ trẻ. Tất cả chúng tôi đều sẽ quyết tâm cố gắng, thi đấu theo chiến lược mà các thầy đã đề ra. Cá nhân tôi sẽ nỗ lực hết mình khi vào sân.

Tiền vệ Trọng Hoàng: Khoác áo đội tuyển Việt Nam ở bất cứ trận đấu nào đều là vinh dự. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình.

Bài, ảnh: Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.