Cầu thủ futsal Phạm Đức Hòa nhận Quả bóng đồng muộn

10/06/2020 16:27 GMT+7

Cầu thủ Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam) vừa được trao thưởng danh hiệu Quả bóng đồng futsal 2019 vào sáng nay tại trụ sở CLB Thái Sơn Nam.

Sáng 10.6, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam đã tiến hành trao giải thưởng Quả bóng đồng futsal 2019 cho cầu thủ Phạm Đức Hòa của CLB Thái Sơn Nam. Gala trao thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã được tổ chức tại khách sạn REX-TPHCM vào tối 26.5. Ở đêm Gala, hai danh hiệu Quả bóng vàng và Quả bóng bạc futsal 2019 lần lượt được trao cho Trần Văn Vũ và Nguyễn Minh Trí, các cầu thủ đều của CLB Thái Sơn Nam. Riêng Phạm Đức Hòa, trong thời điểm ấy anh đang được cách ly tại Đà Nẵng khi vừa từ Tây Ban Nha trở về nên không thể tham dự.
Phát biểu chia sẻ tại buổi trao giải, ông Phó Tổng biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng Nguyễn Nhật nói: “Ở cuộc bầu chọn giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019, CLB Thái Sơn Nam đã thắng lớn khi có 5 cầu thủ lọt vào danh sách rút gọn trong tốp 5 chung cuộc. Xin chúc mừng thành công của CLB trong năm qua. Năm nay có 2 cầu thủ không đến dự Gala được, đó là Đoàn Văn Hậu và Phạm Đức Hòa.
Với cầu thủ Đoàn Văn Hậu thì đêm trao giải đã có bố và mẹ của em ấy đến tham dự và nhận giải thay. Còn với Phạm Đức Hòa, Ban tổ chức đã chờ sau khi hoàn tất việc cách ly thì tiến hành trao giải Quả bóng đồng futsal. Đây cũng là lần đầu tiên và thật đặc biệt khi chúng tôi đến trụ sở của CLB để trao giải… Buổi trao giải hôm nay cũng diễn ra trước ngày CLB lên đường tham dự giải futsal Vô địch quốc gia 2020, xin chúc toàn đội tiếp tục gặt hái thành công ở mùa bóng năm nay”.

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Thái Sơn Nam chúc mừng Đức Hòa

BTC

Sau khi nhận giải, Đức Hòa bày tỏ: “Tôi thật sự bất ngờ khi khi nhận danh hiệu Quả bóng đồng futsal Việt Nam 2019. Tôi xin cảm ơn BTC giải thưởng Quả bóng vàng báo Sài Gòn Giải Phóng đã luôn đồng hành cùng tất cả các vận động viên bóng đá Việt Nam”.
Do giải futsal ở Tây Ban Nha tạm hoãn, nên Đức Hòa sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam. Tuy nhiên, anh không đăng ký thi đấu lượt đi Giải vô địch quốc gia futsal mà nhiều khả năng chỉ đá lượt về trong màu áo Thái Sơn Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.