Cầu thủ gốc Việt ở Mỹ muốn được khoác áo U.19 Việt Nam

20/07/2015 09:59 GMT+7

(TNO) Sau những cái tên Mạc Hồng Quân, Michal Nguyễn, Đặng Văn Lâm, làng bóng đá Việt Nam lại vừa có thêm một tài năng gốc Việt nữa bày tỏ nguyện vọng được quay về quê hương thi đấu.

(TNO) Sau những cái tên Mạc Hồng Quân, Michal Nguyễn, Đặng Văn Lâm, làng bóng đá Việt Nam lại vừa có thêm một tài năng gốc Việt nữa bày tỏ nguyện vọng được quay về quê hương thi đấu.

Keven Nguyễn thổ lộ mong muốn được về Việt Nam chơi bóng và thậm chí là khoác áo đội U.19 Việt Nam - Ảnh: FBNV
Thông qua lời giới thiệu của đàn anh Lee Nguyễn, tiền vệ trẻ Keven Nguyễn đã thổ lộ mong muốn được về Việt Nam chơi bóng và thậm chí là khoác áo đội U.19 Việt Nam.
“Tôi kể với Lee Nguyễn mình đang khoác áo một đội nghiệp dư và khát khao chơi bóng chuyên nghiệp. Lee Nguyễn đã khuyên tôi trở về Việt Nam thử sức và tìm cơ hội ở V-League
Tôi cũng rất mong muốn và cảm thấy rất vinh dự nếu được cống hiến trong màu áo U.19 Việt Nam. Tinh thần cống hiến của tôi luôn ở mức cao nhất và luôn thi đấu bằng tất cả con tim của mình. Ước mơ của tôi từ lâu là được về chơi ở miền đất của mẹ tôi. 

Ở Việt Nam tôi có rất nhiều người thân đã cho tôi niềm đam mê và tình yêu với trái bóng tròn. Tôi muốn họ cảm thấy tự hào về tôi. Bóng đá là niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời tôi. Người hâm mộ ở Việt Nam xin hãy chào đón tôi, vì tôi muốn về để cống hiến”, Keven Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
Keven Nguyễn thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong màu áo CLB nghiệp dư Santa Rosa - Ảnh: FBNV
Keven Nguyễn sinh năm 1997, anh có mẹ là người Việt Nam, bố là người gốc Việt sinh ra tại Mỹ. Anh có chiều cao 1,8 m và đang thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong màu áo CLB nghiệp dư Santa Rosa (Mỹ). 
Sau khi nhận được lời tư vấn của đàn anh Lee Nguyễn, Keven Nguyễn đã 2 lần trở về Việt Nam để thăm họ hàng ở TP.HCM và Huế, kết hợp tìm hiểu thông tin các đội bóng V-League. Theo đó, sau khi tìm hiểu và theo dõi nhiều trận đấu tại V-League, Keven Nguyễn tiết lộ anh rất thích phong cách chơi bóng của CLB Hà Nội T&T và khát khao được thử việc ở đội bóng thủ đô.

Ngoài Hà Nội T&T, Keven Nguyễn cũng cho biết B.Bình Dương là đội bóng anh muốn đến thử việc. Tuy nhiên, sớm nhất thì phải tới năm 2016, anh mới có thể đá V-League do đã hết hạn đăng ký mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.