Cầu thủ HAGL bất ngờ khi bị gạch tên khỏi tuyển U.19 Việt Nam

15/07/2015 14:13 GMT+7

(TNO) Phan Thanh Hậu đã rất bất ngờ khi hay tin anh không được gọi triệu tập vào U.19 Việt Nam.

(TNO) Phan Thanh Hậu - cầu thủ từng được tờ báo uy tín The Guardian (Anh) nêu tên trong danh sách 40 cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá thế giới năm 2014 đã không được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên đội tuyển U.19 Việt Nam đá Giải vô địch U.19 Đông Nam Á 2014 vào cuối tháng 8 tại Lào.

Thanh Hậu cho biết anh sẽ luôn sẵn sàng nếu được gọi tập trung đội tuyển U.19 Việt Nam bất cứ thời điểm nào - Ảnh: Độc Lập

Được biết Phan Thanh Hậu có tên trong danh sách sơ bộ, nhưng HAGL đã xin cho Phan Thanh Hậu tập trung muộn vì HAGL đang cần Hậu cho chiến trường V-League.

Trao đổi với chúng tôi vào trưa nay, Thanh Hậu còn háo hức cho biết anh sẽ ra tập trung muộn với đội U.19 Việt Nam, nhưng khi chúng tôi thông tin Hậu đã không có tên trong danh sách triệu tập U.19 Việt Nam, cầu thủ của HAGL tỏ ra khá ngạc nhiên và cho biết anh vẫn chưa biết thông tin cụ thể về việc này.

Thanh Hậu nói rằng HAGL đang gặp khó khăn bởi nhiều cầu thủ chấn thương nên ban huấn luyện đã xin cho anh ra tập trung muộn, nhưng không hiểu sao vào giờ cuối anh đã không được gọi.

Dù vậy cầu thủ trẻ xuất sắc này cho biết anh sẽ luôn sẵn sàng nếu được gọi tập trung bất cứ thời điểm nào.

Thanh Hậu là cầu thủ từng thi đấu tốt trong màu áo U.19 Việt Nam ở Giải U.19 Đông Nam Á và U.19 châu Á 2014. Chơi hay tại Giải U.19 châu Á nên Thanh Hậu đã vinh dự được tờ The Guardian đưa vào danh sách 40 cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.