Cầu thủ HAGL vừa tháo nẹp đã xung phong làm từ thiện

24/08/2016 14:57 GMT+7

Tạ Thái Học bị đứt dây chằng gối và bà xã Đặng Thị Hoài Thanh dẫu nặng nề với cái bầu 8 tháng rưỡi, vẫn ngồi tỉ mẩn gói từng món quà để gửi tặng các cụ già làng S.O.S.

Giữa những ngày vui tưng bừng với 4 chiến thắng liên tiếp, nhóm bạn gồm Hồng Duy, Đức Lương, Nguyễn Lam, Thanh Hậu cùng bàn nhau kêu gọi bạn bè cùng quyên góp làm từ thiện.

Thú vị là anh chàng thương binh nặng Tạ Thái Học chỉ vừa tháo nẹp sau khi mổ gối và bà xã anh là chị Đặng Thị Hoài Thanh sắp lâm bồn khi hay tin vẫn nhất quyết chạy tới chung tay.

Tạ Thái Học, cầu thủ đen đủi bậc nhất Hàm Rồng, lại gặp chấn thương nặng, lần này là đứt dây chằng gối. Tuy nhiên, với cơ địa mạnh mẽ của mình, anh đã bình phục nhanh gấp rưỡi người khác.

tin liên quan

Cầu thủ HAGL tặng đồ cho trẻ em vùng cao bớt rét

Tình hình thời tiết diễn tiến phức tạp khiến các tỉnh miền núi phía Bắc đang chịu những đợt rét buốt kỷ lục. Trong tình cảnh đó, hành động thiện nguyện từ phương xa của các chàng trai HAGL đang trở nên có ý nghĩa...

Học đã tháo cả nạng lẫn nẹp sớm trước dự kiến của bác sĩ gần cả tháng. Dù vậy, anh lúc này cũng chỉ mới đi lại bình thường, chưa thể chạy được. Tất cả chờ vào mùa bóng sau.
Đặng Thị Hoài Thanh, vợ của Học, rất yêu chồng như cách Học yêu cô vậy. Tình cảm của 2 người đã được tôi luyện, thử thách suốt những tháng ngày khó khăn nhất của tiền đạo HAGL.
Hoài Thanh sẽ lâm bồn trong 2 tuần tới Facebook nhân vật
Chỉ 2 tuần nữa thôi, tình yêu đẹp của họ sẽ kết quả khi Hoài Thanh đang mang trong mình một "tiểu Thái Học" đã 8 tháng rưỡi. Trong họa có phúc, chấn thương giúp Học có rất nhiều thời gian chăm sóc cho Hoài Thanh đang bụng mang dạ chửa.
Phút nhí nhố của Hồng Duy và cô bạn Facebook nhân vật
"Chúng tôi cũng chẳng làm được gì nhiều. Bàn nhau chung mỗi người một chút tâm ý kết quà để gửi các cụ già neo đơn đang sống côi cút trong làng S.O.S. Cuộc sống ai cũng có lúc thăng, lúc trầm. Nhưng nhìn họ, chúng tôi vẫn còn may mắn nhiều lắm", Tạ Thái Học chia sẻ.
Trong khi đó, một trong những người đưa ra chủ ý tốt đẹp này, tiền vệ Hồng Duy cảm thán: “Yêu thương cho đi là yêu thương có thể giữ được mãi mãi. Nếu bạn không thể xây dựng một thành phố thì hãy xây lấy một trái tim hồng!”.
Đoàn từ thiện sẵn sàng lên đường gửi quà đến các cụ già làng S.O.S Facebook nhân vật
Mỗi người góp một chút, nhóm bạn đã soạn ra 50 phần quà gồm gạo, sữa, bánh kẹo, đường, bột ngọt… gửi đến những cụ già neo đơn đang sống tại làng S.O.S, nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông, ở thành phố Pleiku.
Không có gì ngoài tấm lòng, như chia sẻ nhẹ nhàng của hậu vệ Đức Lương: “Cho đi là còn mãi..... Ngày ý nghĩa!”. Được biết, nhóm bạn trẻ HAGL đang bàn nhau sẽ cố gắng duy trì đều đặn hành động này, để giúp được nhiều hơn cho những số phận kém may mắn xung quanh.
Trước đó, vào đợt rét đậm kỷ lục, các cầu thủ HAGL cũng đã cùng nhau phát động phong trào tặng áo ấm cho trẻ vùng cao, nhận được sự hưởng ứng khá mạnh mẽ của thanh thiếu niên không chỉ ở Gia Lai mà còn từ các vùng lân cận.
Tạ Thái Học: 5 lần lên bàn mổ và niềm tin không bao giờ tắt
Không quá khi nhiều người gọi đùa Tạ Thái Học là cầu thủ đen đủi nhất Hàm Rồng với tổng cộng 5 lần lên bàn bổ, trong đó có 2 lần gãy chân và 1 lần đứt dây chằng. Như mùa giải này, khi Osmar gãy chân, bản thân Học bắt đầu vào phom thì đùng một cái anh bị đứt dây chằng và kết thúc sớm mùa giải.
Ấy vậy mà chưa bao giờ người ta thấy người đàn ông có nụ cười rất hiền này dấu hiệu bỏ cuộc. Không ồn ào, nhưng Học khiến đồng đội kính phục với ý chí không từ bỏ. Kể cả vào lúc này đi chăng nữa, khi hợp đồng của anh chỉ còn tính bằng đơn vị tháng.
Xưa mạnh mẽ, nay sẽ càng mạnh mẽ hơn khi bên cạnh Học lúc này không chỉ là người yêu, người vợ Hoài Thanh tuyệt vời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.