Cầu thủ, HLV ở V-League rộn ràng tiễn năm cũ, chào năm mới

20/02/2015 07:17 GMT+7

(TNO) Gác lại một năm nhiều áp lực với những vòng quay thành bại, giới cầu thủ và HLV ở V-League có những lời chúc năm mới chân thành nhất.

(TNO) Gác lại một năm nhiều áp lực với những vòng quay thành bại, giới cầu thủ và HLV ở V-League có những lời chúc năm mới chân thành nhất.

>> Hoàng Thịnh tặng quà Tết cho CĐV đặc biệt nhất Nghệ An
>> Ứng viên Quả bóng vàng Việt Nam 2014 đón Tết tại CH Czech
>> Quang Hải và cái Tết ấm cúng nhất bên mẹ
>> Công Phượng được thưởng Tết bao nhiêu?
>> VĐV Việt vừa tập luyện, vừa chuẩn bị quà tết

Tiền vệ Thành Lương hạnh phúc khi kịp về đón giao thừa cùng gia đình - Ảnh do nhân vật cung cấp
Tiền vệ Thành Lương hạnh phúc khi kịp về đón giao thừa cùng gia đình - Ảnh do nhân vật cung cấp

Không thể thi đấu trận cuối cùng của năm Giáp Ngọ cho Đồng Tâm Long An, trung vệ Phạm Hoàng Lâm là một trong những cầu thủ nghỉ Tết sớm nhất V-League 2015.

Xét ra, cầu thủ đang khoác áo “Gạch” là một trong những cái tên có sự tiến bộ ấn tượng nhất năm 2014 khi như “cá gặp nước” dưới triều đại HLV Toshiya Miura ở cấp độ quốc gia.

Trong niềm vui đó, cầu thủ có gương mặt điển trai này đã có lời chúc rất “xì tin” đến mọi người trên facebook: “Bước qua năm mới em xin chúc ông bà anh chị bạn bè có thật “nhìu nhìu” sức khoẻ, an khang thịnh vượng và thành công trong công việc nhé !!!”.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân và đoạn chúc Tết độc đáo của mình từ Czech - Ảnh do nhân vật cung cấp
Tiền đạo Mạc Hồng Quân và đoạn chúc Tết độc đáo của mình từ CH Czech - Ảnh do nhân vật cung cấp

Ở trạng thái ngược lại, người đàn em Trần Hữu Đông Triều của tuyển U.19 Việt Nam đã có một năm không được như mong đợi. Chấn thương liên miên đã khiến cầu thủ xứ Quảng này không thể có những cống hiến tốt nhất cho tuyển U.19 Việt Nam lẫn HAGL.

Đông Triều quyết
Đông Triều quyết "xả xui" bằng cách tắm thật sạch ở dòng sông quê nhà - Ảnh do nhân vật cung cấp

Bởi vậy, khi được nghỉ Tết anh lập tức cùng một người em chạy ra dòng sông Vu Gia gần nhà để “tắm sạch mọi xui xẻo với sông quê”. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ có lối đá mạnh mẽ này đã có lời chúc rất dễ thương, cùng lời hứa bùng nổ trong năm Ất Mùi.

“Chúc cả nhà năm mới sức khoẻ, bình an, cầu gì được nấy nhé. À mà tình cảm mà dành cho Triều không bao giờ phai nhé!!! Rồi mọi người sẽ thấy Triều năm mới sẽ mạnh mẽ và bùng nổ!!!! Happy New Year !!!”, anh viết trên facebook.

Đông Triều chúc Tết kèm theo lời hứa sẽ
Đông Triều chúc Tết kèm theo lời hứa sẽ "trở lại và lợi hại hơn" - Ảnh do nhân vật cung cấp

Tiền vệ Giang Trần Quách Tân của SHB.Đà Nẵng đã có những lời cám ơn ba mẹ sau khi được... lì xì: “Ba mẹ cho tài lộc đầu năm mong mọi thứ may mắn suôn sẻ. Chúc tất cả mọi người một năm làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, gia đình hạnh phúc, sức khỏe dồi dào”.

Hối hả nhất cái Tết Ất Mùi này có lẽ là những cầu thủ của Hà Nội T&T khi phải tất tả chạy cho kịp khi trở về từ trận play-off tại Hàn Quốc. Tiền vệ Phạm Thành Lương tâm sự: “Cuối cùng cũng về đến nhà trước giao thừa. Chúc mừng năm mới, chúc tất cả nhà một năm mới mạnh khỏe và tràn ngập niềm vui!”.

HLV Lê Huỳnh Đức dành hết thời gian ngày mồng 1 Tết để đưa gia đình nhỏ của mình đi chơi - Ảnh do nhân vật cung cấp
HLV Lê Huỳnh Đức dành hết thời gian ngày mồng 1 Tết để đưa gia đình nhỏ của mình đi chơi - Ảnh do nhân vật cung cấp

Trong khi đó, nhân dịp khai xuân Ất Mùi, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB.Đà Nẵng đã dành trọn ngày mồng 1 cho gia đình. Cựu danh thủ tuyển Việt Nam đã "lấy điểm" trước cô công chúa nhỏ của mình khi cùng chơi trò đua xe ở khu vui chơi Helio Center. “Mùng 1 Tết Ất Mùi! Đua xe với tình yêu nho nhỏ!”, anh viết lên trang cá nhân với tất cả yêu thương.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.