Cầu thủ Khánh Hòa 'bao vây' trọng tài trên sân Long An

02/08/2015 06:18 GMT+7

Trận đấu căng thẳng nhất vòng 19 Toyota V-League vào chiều qua chính là cuộc đọ sức trên sân Long An giữa ĐTLA và Sanna Khánh Hòa BVN (KH) (ĐTLA thắng 2-0 với các bàn thắng của Rafael Lima và Phan Tấn Tài).

Trận đấu căng thẳng nhất vòng 19 Toyota V-League vào chiều qua chính là cuộc đọ sức trên sân Long An giữa ĐTLA và Sanna Khánh Hòa BVN (KH) (ĐTLA thắng 2-0 với các bàn thắng của Rafael Lima và Phan Tấn Tài).
Cầu thủ Khánh Hòa phản ứng với trọng tài Trần Định Thịnh - Ảnh: Dương Thu
Căng thẳng vì cầu thủ KH đã phản ứng dữ dội khi trọng tài Trần Định Thịnh thổi phạt 11 m cuối hiệp 1 sau pha bóng ông cho rằng Tấn Điền phạm lỗi với cầu thủ ĐTLA. Nhiều cầu thủ KH, trong đó có cả thủ môn Tuấn Mạnh, đã lao vào bao vây trọng tài để phản ứng. Bên ngoài đường biên, HLV Võ Đình Tân của KH không giữ được bình tĩnh đã phản ứng gay gắt trọng tài, bất chấp trọng tài thứ 4 Võ Minh Trí đã đến can ngăn. Cũng vì sự nóng nảy này nên 3 cầu thủ KH sau đó lãnh thẻ vàng và HLV Võ Đình Tân bị đuổi khỏi khu kỹ thuật. Thắng trận, ĐTLA tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 với 31 điểm.
Trong khi đó, dù vắng khá nhiều trụ cột, nhưng với ưu thế sân nhà, đội chủ sân Gò Đậu không mấy khó khăn để vượt qua Cần Thơ (CT) 4-1 do Marko (2 bàn), Moses và Tăng Tuấn ghi. Thắng trận này, Becamex Bình Dương (BD) được 38 điểm, tiếp tục dẫn đầu bảng một cách chắc chắn.
Trong khi BD thắng dễ thì Hà Nội T&T bị chững lại với trận hòa 0-0 trên sân Đồng Nai. Khác với các trận trước, đội quân của HLV Phan Thanh Hùng chơi thiếu quyết tâm và cả sức mạnh. Không chỉ bị cầm hòa, họ còn thiệt quân khi tiền vệ Duy Mạnh lãnh thẻ đỏ trực tiếp ở giữa hiệp 2. Còn tại sân Lạch Tray, sau những điều tiếng ở trận thua CT, Hải Phòng (HP) đã chơi khác hẳn để thắng Đà Nẵng 2-0 với các pha lập công của Phùng Văn Nhiên và Stevens. Rõ ràng, khi chơi đúng sức mình thì HP là đội bóng rất mạnh tại V-League.
Chiều nay Thanh Hóa sẽ tiếp SLNA (VTV6 trực tiếp 17 giờ) và QNK Quảng Nam gặp Đồng Tháp (16 giờ 30).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.