Cầu thủ loại A nhận 230 triệu đồng

10/01/2010 10:08 GMT+7

230 triệu đồng là tiền thưởng mà mỗi cầu thủ nữ trong đội hình đá chính tại SEA Games 25 được nhận. Đó là mức chia thưởng mà BHL cùng một số trụ cột của đội nữ đã họp bàn và quyết định.

230 triệu đồng là tiền thưởng mà mỗi cầu thủ nữ trong đội hình đá chính tại SEA Games 25 được nhận. Đó là mức chia thưởng mà BHL cùng một số trụ cột của đội nữ đã họp bàn và quyết định.

Cùng với HLV Trần Vân Phát, 10 cầu thủ thường xuyên đá đủ trọn vẹn 90 phút ở các trận đấu tại SEA Games 25 được thưởng khoản này, tương đương với mức A (10 điểm), bao gồm: Kiều Trinh, Văn Thị Thanh, Đào Thị Miện, Kim Chi, Mai Lan, Nguyễn Thị Muôn, Kim Hồng, Lê Thị Thương, Ngọc Anh, Nguyễn Thị Nga.

Những cá nhân ban huấn luyện được bình bầu ở mức A  gồm lãnh đội Trương Hải Tùng, trợ lý Nguyễn Thúy Nga, Vũ Bá Đông, Kim Hồng, được 210 triệu đồng. Hai cầu thủ dự bị Lê Thị Oanh, Nguyễn Minh Nguyệt được loại B+ (8 điểm) với tiền thưởng 200 triệu đồng/người. Trưởng đoàn Phan Anh Tú được mức B: 180 triệu đồng. Ngoài ra, còn có mức là C: cầu thủ Bùi Thị Tuyết, Nguyễn Thị Nguyệt, Từ Thị Phụ; và mức D: Bùi Thị Phượng, Nhiêu Thùy Linh.

Tiền vệ Văn Thị Thanh cho biết: “Những khoản này được trích từ số tiền thưởng mà đội nữ nhận được bao gồm: 100.000 USD và 2 tỉ đồng của Công ty Nghe nhìn toàn cầu AVG, 2 tỉ đồng của LĐBĐ VN, 500 triệu đồng của Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM; chương trình O2Tivi”. Còn đội trưởng Đào Thị Miện nói: “Chúng tôi được nhận tiền thưởng sau khi đã khấu trừ thuế 10% khoản thu nhập không thường xuyên và 10% thuế thu nhập cá nhân. Hiện tại đội vẫn đang chờ các nhà tài trợ khác đã hứa thưởng nhưng chưa chuyển vào tài khoản của LĐBĐ VN. Khi nào được nhận đầy đủ, đội sẽ tiếp tục chia tiếp”.

Được biết, còn khoảng hơn 2 tỉ đồng mà đội nữ chưa được nhận.

Quế Sa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.