Cầu thủ Mỹ gốc Việt Keven Nguyễn tốc áo ăn mừng siêu hài hước

21/07/2016 14:09 GMT+7

Cầu thủ Mỹ gốc Việt đang chơi cho Hải Phòng Keven Nguyễn vừa khiến bạn bè trên facebook cười… không nhặt được miệng bằng một video ăn mừng bàn thắng.

Trong video clip, Keven Nguyễn tốc áo, ưỡn bụng, dang tay, chạy lấy đà và sút thẳng trái bóng bằng mu bàn chân. Trái bóng vào thẳng lưới, anh lại ưỡn bụng, dang tay, chạy lại ăn mừng với khán giả.
Nam cầu thủ sinh năm 1997 viết chú thích cho video này: “Một ngày tôi sẽ ghi một bàn thắng và kỷ niệm như thế này tại sân vận động Lach Tray!”.
Chia sẻ với chúng tôi, Keven Nguyễn cho hay đây là tình huống vui vẻ anh ghi lại trong buổi tập trên sân Lạch Tray. Cầu thủ có mẹ là người Việt, bố là người gốc Việt sinh ra tại Mỹ vẫn đang khao khát ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Hải Phòng.
Keven Nguyễn được ký hợp đồng chính thức với CLB Hải Phòng từ tháng 11 năm 2015. Sau khi bày tỏ muốn được chơi bóng chuyên nghiệp tại Việt Nam lên facebook, Keven Nguyễn nhận được điện thoại từ giám đốc điều hành CLB Hải Phòng - ông Phạm Công Phương. Chàng trai đang chơi nghiệp dư tại CLB Santa Rosa của Mỹ gật đầu cái rụp khi được đề nghị về chơi V-League ở quê hương thứ 2 của anh - Việt Nam.
Keven Nguyễn cố gắng mỗi ngày Lê Nam
Hiện tại Keven Nguyễn vẫn đang cố gắng hết sức mình tại Hải Phòng. CLB đang đứng đầu bảng xếp hạng V-League là một môi trường rất tuyệt vời để anh trưởng thành.
Trong lần chia sẻ với chúng tôi mới đây, Keven Nguyễn cho biết anh đã rất quen thuộc với cuộc sống tại Việt Nam. Ngoài sở trường đá bóng, Keven Nguyễn thích ca hát, làm các video clip vui vẻ hậu trường để chia sẻ cùng bạn bè và hơn cả, để bạn gái anh tại Mỹ xem cho đỡ nhớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.