Cầu thủ N.Sài Gòn lại bị khất hẹn

16/11/2012 19:07 GMT+7

(TNO) Hôm nay 16.11, các cầu thủ ở tỉnh của CLB Navibank (N) Sài Gòn đã rủ nhau nhau lên TP.HCM để hỏi về chuyện tiền nong mà đội bóng còn thiếu. Tuy nhiên, một lần nữa các cầu thủ lại bị khất hẹn đến đầu tuần sau.

(TNO) Hôm nay 16.11, các cầu thủ ở tỉnh của CLB Navibank (N) Sài Gòn đã rủ nhau nhau lên TP.HCM để hỏi về chuyện tiền nong mà đội bóng còn thiếu. Tuy nhiên, một lần nữa các cầu thủ lại bị khất hẹn đến đầu tuần sau.

>> Navibank Sài Gòn sau khi chuyển giao: Cầu thủ ở lại, ban huấn luyện ra đi
>> Navibank Sài Gòn trả lại đội bóng
>> Navibank Sài Gòn rối bời

 
Các cầu thủ Navibank Sài Gòn tiếp tục phải chờ - Ảnh: Khả Hòa

Trong lần gặp nhau vào cuối tháng 10 vừa qua, đại diện công ty Xuân Thủy đã hứa chậm nhất vào ngày 15.11 sẽ trả lương 4 tháng, thưởng 10 tháng còn thiếu đồng thời giải quyết tiền lót tay và bàn hợp đồng mới cho các cầu thủ N.Sài Gòn.

Tuy nhiên, cho đến ngày 15.11 vừa qua, các cầu thủ N.Sài Gòn vẫn không nhận được số tiền mình còn thiếu. Trước tình cảnh trên, một nhóm các cầu thủ N.Sài Gòn đã hẹn nhau cùng lên TP.HCM để gặp ông Nguyễn Thiện Toàn, đại diện nhà tài trợ ngân hàng Nam Việt để hỏi chuyện tiền nong.

Sở dĩ các cầu thủ N.Sài Gòn tìm gặp ông Toàn là do trước đó, trong cuộc gặp cách đây hơn nửa tháng, ông Nguyễn Thiện Toàn trấn an các cầu thủ N.Sài Gòn rằng nếu đến ngày 15.11 mà vẫn chưa nhận được tiền từ phía đối tác vừa chuyển giao là công ty Xuân Thủy, thì cứ đến gặp ngân hàng Nam Việt để nhận phần tiền trên.

Cũng trong cuộc gặp lần trước, phía công ty Xuân Thủy thống nhất sẽ chuyển trước cho Navibank số tiền 10 tỉ đồng, trong tổng số 21 tỷ đồng tổng giá trị chuyển giao đội bóng. Số tiền còn lại công ty Xuân Thủy sẽ thanh toán lương, thưởng và phí lót tay cho các cầu thủ.

Trước ngày 15.11 vừa qua, ông Trần Tiến Đại, đại diện cho công ty Xuân Thủy cũng đang bận rộn với khóa học HLV nâng cao ở Nha Trang nên các cầu thủ quyết định gặp phía Navibank để thương lượng.

Trong cuộc gặp sáng nay, đại diện Navibank là ông Nguyễn Thiện Toàn đã hứa với các cầu thủ sẽ chuyển tiền vào đầu tuần tới. Theo ông Toàn thì nội trong ngày thứ hai tới, Navibank sẽ giải quyết cho tất cả các cầu thủ.

Không giải quyết được vấn đề, các cầu thủ N.Sài Gòn trưa nay lại phải thất thểu ra về. Theo các cầu thủ này, nếu đến ngày thứ hai tới đơn vị chủ quản không giải quyết dứt điểm thì sẽ mời luật sư can thiệp.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.