Cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ khởi kiện

13/02/2014 03:05 GMT+7

Cuối tuần trước, lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh cam đoan như đinh đóng cột sẽ giải ngân phí lót tay cho cầu thủ được chuyển nhượng sau trận đấu ngày 9.2 nhưng đã qua ngày hẹn mà tiền vẫn... bặt vô âm tín.

Cuối tuần trước, lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh cam đoan như đinh đóng cột sẽ giải ngân phí lót tay cho cầu thủ được chuyển nhượng sau trận đấu ngày 9.2 nhưng đã qua ngày hẹn mà tiền vẫn... bặt vô âm tín.

Trung vệ Bật Hiếu cho biết: “Thật bất ngờ vào ngày 11.2, CLB lại đưa ra một quyết định khác khiến tôi choáng váng. Về mặt giấy tờ, hợp đồng của tôi là 2 năm nhưng CLB chỉ đồng ý 1 năm. Tôi quá khổ vì tiền chưa nhận đủ, giờ lại chỉ ký 1 năm thì tương lai tôi sẽ ra sao? Tôi đã tính đến việc sang đến giai đoạn 2 bỏ Than Quảng Ninh mà đi sang đội khác. Nhưng trước khi đi, vì lãnh đạo hứa nhiều mà không giữ đúng cam kết nên anh em chúng tôi bắt buộc phải nhờ đến luật sư, nhờ VFF can thiệp”.

4 cầu thủ gồm Bật Hiếu, Xuân Hùng, Trọng Nghĩa, Thế Cường đang làm các thủ tục cần thiết để nhờ cậy luật sư Phạm Văn Huỳnh - Văn phòng luật sư Tâm Đức (bố của trung vệ Phạm Minh Đức, người đã từng giúp thành công nhiều cầu thủ trong các vụ tranh chấp).

Là người đã đích thân mời số các cầu thủ trên về Than Quảng Ninh nên HLV Đinh Cao Nghĩa bứt rứt không yên. Ông cho biết: “Đã từng là cầu thủ nên tôi rất áy náy, trăn trở và đồng cảm với những khó khăn mà họ đang chịu đựng. Đội đang chuẩn bị cho trận gặp Đà Nẵng trên sân khách nên tôi rất lo họ sẽ không có tâm trạng thi đấu. Tôi sẽ sớm gặp và kiến nghị với lãnh đạo CLB”.

Cũng là lãnh đạo CLB nhưng Trưởng đoàn Nguyễn Khắc Tiệp gần như bất lực khi chia sẻ: “Tập đoàn than khoáng sản VN và tỉnh Quảng Ninh chưa có hướng giải quyết cụ thể, chưa có nguồn để trả tiền cho cầu thủ. Tiền ăn, đi lại và lương, Công ty than Cửa Ông đều phải tạm ứng”.

Lan Phương

>> Nội bộ Than Quảng Ninh vẫn chưa hết rối ren
>> Than Quảng Ninh rối ren nội bộ
>> Bật Hiếu sẽ thuê luật sư để đòi tiền Than Quảng Ninh
>> Than Quảng Ninh sẽ sớm lắp đặt dàn đèn hơn 7 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.