Cầu thủ trẻ Hàn Quốc khoe 'bụng 6 múi' tại Hàm Rồng

20/03/2018 11:08 GMT+7

Các vị khách đến từ Hàn Quốc ở giải U.19 quốc tế, Seoul FC chiều ngày 19.3 đã có buổi tập đầu tiên đầy tính thư giãn và vui nhộn tại Trung tâm Hàm Rồng của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Đặc biệt, U.19 Seoul FC đã gặp những đồng hương của mình tại đây.

Ở CLB HAGL đang thi đấu tại giải V-League có hai người Hàn Quốc và cũng đang ở Trung tâm Hàm Rồng là giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong và trung vệ Kim Jin-seo.

Trung vệ Kim Jin-seo (phải) ra tận nơi để gặp những người đồng hương từ đội U.19 Seoul FC G.L

Ngoài ra, còn có một người Hàn Quốc nữa ở tuyển Việt Nam (VN) rất nổi tiếng là HLV Park Hang-seo vừa cùng tuyển U.23 VN đoạt ngôi á quân giải U.23 châu Á hồi đầu năm nay. Hầu hết các thành viên đội U.19 Seoul FC đều biết về ông Park Hang-seo sau cơn sốt U.23 châu Á cùng U.23 VN đã nóng sốt ngay tại Hàn Quốc thời gian vừa qua.

Trong buổi tập tại Hàm Rồng, các cầu thủ U.19 Seoul FC đã có dịp gặp đồng hương Kim Jin-seo và họ đã trò chuyện rất nhiều. Trong đó, HLV trưởng U.19 Seoul FC, ông Myung Jinyoung đã hỏi Kim Jin-seo rất nhiều về các khu vực chức năng, khu ăn ở và mọi tiện nghi ở Trung tâm Hàm Rồng.

tin liên quan

Ông Nguyễn Công Khế: ‘Gia Lai luôn đem lại những hồi ức đẹp’
Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty CP tập đoàn truyền thông Thanh Niên - Trưởng BTC giải U.19 quốc tế Nguyễn Công Khế đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Gia Lai, CLB HAGL và đặc biệt là bầu Đức luôn dốc hết sức tạo ra những giải đấu trẻ sôi nổi trên phố Núi.

Ông Myung Jinyoung cho biết: “Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL Chung Hae Seong khá nổi tiếng nên người hâm mộ Hàn Quốc thắc mắc khi ông ấy chọn đến VN làm việc, và lại đến ở tại TP.Pleiku chứ không phải các TP khác ở VN như TP.HCM hay Hà Nội. Đến đây, tôi mới thấy ông ấy đã có sự lựa chọn quá tốt. Cơ sở của CLB HAGL quá tốt, không kém gì so với các CLB ở Hàn Quốc. Môi trường ở đây cũng thật tốt và trong lành, quá tốt cho các cầu thủ tập luyện và ăn nghỉ”.

Trong khi đó, các thành viên U.19 Seoul FC với các cầu thủ trẻ ở độ tuổi 17-18 cực kỳ thoải mái với điều kiện tập luyện rất ổn ở Hàm Rồng, nên đã có một buổi thư giãn hồi phục thoải mái và đầy ắp tiếng cười. Nhiều cầu thủ trẻ Hàn Quốc còn nghịch ngợm khoe cơ bắp, cơ bụng căng 6 múi nhờ tập luyện, tạo nhiều tiếng cười ngay trước ngày khai mạc giải U.19 quốc tế sắp tới.

Chùm ảnh các cầu thủ U.19 Seoul FC "khoe" cơ bắp 6 múi tại Hàm Rồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.