Cầu thủ trẻ xuất sắc V-League khóc như mưa vẫn không lay động được trọng tài

15/07/2015 14:29 GMT+7

(TNO) Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2013 Minh Vương đã bật khóc nức nở sau khi trọng tài công nhận bàn thắng của Thanh Hóa ở vòng 15 V-League 2015.

(TNO) Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2013 Minh Vương đã bật khóc nức nở sau khi trọng tài công nhận bàn thắng của Thanh Hóa ở vòng 15 V-League 2015.

Minh Vương (phải) ăn mừng bàn thắng vào lưới Thanh Hóa ở vòng 15 V-League 2015 - Ảnh: Minh Tú

Minh Vương đã chơi rất hay ở các trận đấu gần đây khi được HLV Guillaume Graechen tung ra sân đá chính thức bên cạnh Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng. 

Ở trận gặp Thanh Hóa, Minh Vương ghi bàn thắng nhanh đẹp ngay phút đầu tiên giúp HAGL dẫn 1-0.

Thế nhưng nỗ lực của cầu thủ trẻ xuất sắc này cũng không giúp được HAGL có điểm, bởi trọng tài Hà Anh Chiến công nhận bàn thắng gây tranh cãi ở phút 83 của Hoàng Đình Tùng.

Ngay sau khi trọng tài Chiến công nhận bàn thắng Minh Vương đã bật khóc tức tưởi. Không chỉ khóc, cầu thủ vốn rất bản lĩnh này đã đi theo trọng tài Hà Anh Chiến vừa khóc vừa nói: “Chú ơi, anh Tùng việt vị và bóng chạm tay rồi, chú thổi vậy chết tụi cháu, làm sao tụi cháu đá nổi...”.

Thế nhưng lời nói như van xin của Minh Vương không làm trọng tài Hà Anh Chiến thay đổi quyết định, thậm chí ông Chiến còn không thèm hội ý với các trợ lý để xem thử quyết định của mình có chính xác hay không.


VIDEO: BÀN THẮNG GÂY TRANH CÃI TRONG TRẬN THANH HÓA - HAGL

Sau trận đấu, Minh Vương đã chia sẽ với các cầu thủ HAGL: “Đây là lần đầu tiên đá bóng mà tôi ức đến bật khóc như vậy, chỉ hy vọng rằng các trận tiếp theo chúng ta không còn bị thua oan”.

Nói vậy, Minh Vương cũng hiểu rằng để không bị thua oan phải thật sự mạnh hơn đối thủ để vượt qua mọi áp lực trên sân cỏ để giành chiến thắng.

Lúc 16 giờ 30 chiều nay, Minh Vương và các đồng đội ở HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của QNK.Quảng Nam và đây là trận đấu mà đội bóng phố núi cũng buộc phải thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.