Cầu thủ U.19 Việt Nam quyết đứng dậy

09/01/2014 12:24 GMT+7

(TNO) Sau trận thua trước U.19 Nhật Bản tất cả các cầu thủ U.19 Việt Nam đều rất buồn, bởi đây là lần đầu họ thua một trận với tỷ số đậm như vậy. Tuy nhiên, tất cả đều thể hiện quyết tâm đứng dậy sau thất bại vừa qua.

(TNO) Sau trận thua trước U.19 Nhật Bản tất cả các cầu thủ U.19 Việt Nam đều rất buồn, bởi đây là lần đầu họ thua một trận với tỷ số đậm như vậy. Tuy nhiên, tất cả đều thể hiện quyết tâm đứng dậy sau thất bại vừa qua.

>> U.19 Việt Nam không có gì phải buồn
>> U.19 VN - U.19 Nhật Bản 0-7: Cần nhiều điều để vượt lên chính mình
>> U.19 Việt Nam sẽ trưởng thành từ những nỗi đau

Cầu thủ U.19 Việt Nam quyết sẽ đứng dậy
Bầu Đức động viên các cầu thủ U.19 Việt Nam sau trận thua đậm - Ảnh: Độc Lập

HLV trưởng Guillaume Graechen phải dùng đến từ “xấu hổ” để nói về trận thua này. Vấp ngã này được xem là bài học lớn với các cầu thủ trẻ. Dù rất đau buồn, nhưng các cầu thủ U.19 Việt Nam tự tin sẽ đứng dậy một cách mạnh mẽ.

Tiền vệ Đức Huy viết trên Facebook: “Thất vọng... Nhưng chúng em sẽ vượt qua! Cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn ở lại đến hết trận để động viên chúng em. Chúng em cảm ơn mọi người nhiều lắm”.

Trong khi đó, trung vệ Văn Thiết cũng viết: “Thật sự mình xin lỗi người hâm mộ... khi cùng đội đi trên xe về mà nhìn xuống mọi người vẫn vỗ tay động viên, có người còn vừa khóc vừa hét vừa đập vào kính vừa động viên, thật sự mình xin lỗi mọi người”.


Đức Huy chia sẻ trên Facebook

Tiền vệ Duy Mạnh bày tỏ: “Rất xin lỗi vì không thể làm mọi người vui”. Thủ môn Phí Minh Long nói: “Ngã sẽ đau nhưng không thể gục, nghỉ đủ rồi đứng dậy bước tiếp thôi. Trong lúc này thật sự rất cảm ơn mọi người đã ở bên động viên, chia sẻ, những tin nhắn, của mọi người chưa trả lời hết, nhưng đều đã đọc hết, tất cả mình sẽ khắc sâu trong lòng, cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Tạm quên đi nỗi buồn, toàn đội U.19 Việt Nam đã tập lại trong buổi sáng nay. Trong buổi tập này, HLV Guillaume đã cho cầu thủ thả lỏng và bơi lội như mọi khi. Ông thầy người Pháp đã động viên các cầu thủ phải đứng dậy như những người đàn ông để chơi trận cuối thật hay trước U.19 Tottenham.

Tiền vệ Hoàng Thanh Tùng bị chấn thương trong trận gặp U.19 Nhật Bản nên không thể đá trận cuối, nhiều khả năng HLV Guillaume sẽ xếp Văn Thanh đá thay Thanh Tùng.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.