Cầu thủ U.19 Việt Nam tê tay vì tin nhắn chúc mừng

07/10/2015 09:29 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi kết thúc vòng loại U.19 châu Á 2016 với kết quả toàn thắng cả 4 trận và giành suất vào vòng chung kết, các tuyển thủ U.19 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ ở quê nhà.

(TNO) Ngay sau khi kết thúc vòng loại U.19 châu Á 2016 với kết quả toàn thắng cả 4 trận và giành suất vào vòng chung kết, các tuyển thủU.19 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ ở quê nhà. 

U.19 Việt Nam đã toàn thắng ở vòng loại U.19 châu Á 2016 - Ảnh: Đỗ Hải
Tuy nhiên, khá nhiều cầu thủ đã không dám cầm điện thoại khi mới được dùng trở lại (bị cấm sử dụng điện thoại và các thiết bị điện tử trong suốt giải đấu) vì chuông báo tin nhắn reo liên tục. "Điện thoại rung tê tay luôn", một cầu thủ miêu tả.

Liên lạc với Thanh Niên Online từ Myanmar, đội trưởng Trọng Đại cho biết anh nhận tới hàng trăm tin nhắn chúc mừng cũng như hỏi thăm sau hơn 10 ngày sử dụng lại điện thoại. 

Trung vệ của U.19 Việt Nam gửi lời cảm ơn tới đông đảo người hâm mộ đã dành tình cảm cho anh cũng như các đồng đội. Anh cũng bày tỏ việc khó có thể trả lời tất cả những lời chúc đó. "Dù rất muốn nhưng với số tin nhắn quá "khủng", e rằng tôi không thể trả lời tất cả người hâm mộ được, rất mong mọi người thông cảm", Trọng Đại chia sẻ.

Cùng với "nỗi niềm" của Trọng Đại, người ghi bàn thắng duy nhất giúp U.19 Việt Nam hạ gục chủ nhà Myanmar để giành vé vào chơi ở vòng chung kết Hà Đức Chinh cho biết: "Trả lời nhiều tin nhắn quá cũng hơi... mỏi tay nhưng mà vui. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã dành tình cảm cho U.19 Việt Nam và hứa sẽ cố gắng để chơi thật tốt ở vòng chung kết năm sau".
Niềm vui của U.19 Việt Nam sau khi giành quyền vào vòng chung kết U.19 châu Á - Ảnh do nhân vật cung cấp
Với việc ghi tên mình vào vòng chung kết, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm được điều mà lứa đàn anh Công Phượng từng thực hiện được 2 năm trước. Đây thực sự là điều rất khả quan với công tác bóng đá trẻ của Việt Nam hiện nay.

Tối nay, U.19 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay về Hà Nội và tạm nghỉ 1 đêm tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi các cầu thủ được trả về CLB vào sáng sớm ngày 8.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.