Cầu thủ U.21 HAGL Thân Thắng Toàn - cánh chim lạ phố núi

01/12/2015 08:18 GMT+7

Thân Thắng Toàn chỉ vừa xuất hiện trong màu áo U.21 HAGL tại Giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 và sớm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Thân Thắng Toàn chỉ vừa xuất hiện trong màu áo U.21 HAGL tại Giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 và sớm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Thân Thắng Toàn tạo ấn tương chỉ sau trận đầu tiên - Ảnh Khả Hòa

Xem Thân Thắng Toàn thi đấu, người hâm mộ rất thích bởi anh chơi rất lăn xả, quyết liệt nhưng cũng có những pha xử lý bóng điệu nghệ, kỹ thuật, đúng nhãn mác HAGL.

Ở trận gặp U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam tại bán kết, Thân Thắng Toàn được xem là chốt chặn quan trọng. Anh đã hợp cùng Đông Triều đánh bật các pha tấn công của U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam.

Thắng Toàn cũng thi đấu rất chắc chắn trong trận chung kết. Cùng với Đông Triều, Văn Thanh và Đức Lương, Thắng Toàn đã làm nản lòng các chân sút lợi hại của U.19 Hàn Quốc, tạo ra một sự vững chắc đủ để làm an tâm các đồng đội tuyến trên.

Thân Thắng Toàn được xem là cánh chim lạ của HAGL - Ảnh: Khả Hòa

Thắng Toàn sinh năm 1996 tại Hải Phòng, con đường đến với HAGL của anh cũng tương tự như Công Phượng.

Năm 2008, khi hay Học viện HAGL Arsenal JMG tuyển quân, Thắng Toàn đã nhờ ông của mình chở đi thi tuyến tại Thái Bình và Hải Dương nhưng đều không trúng tuyến.

Vì quá đam mê quả bóng tròn, nên dù đã hai lần thất bại cậu bé Thắng Toàn lại năn nỉ người nhà đưa mình đi thi tuyển lần thứ 3 ở Gia Lai.

Tại lần thứ 3 này, dù không được tuyển vào học viện, nhưng Thắng Toàn cũng đã được HLV Đinh Hồng Vinh tuyển vào lớp năng khiếu HAGL.

Nỗ lực tập luyện của anh luôn được HLV Đinh Hồng Vinh đánh giá cao: “Thắng Toàn rất ý thức về nghề nghiệp nên luôn nỗ lực mỗi ngày. Tôi tin rằng với quyết tâm từng thể hiện trọng những năm qua, Thắng Toàn sẽ trưởng thành để có thể đứng trong đội một của HAGL trong thời gian tới”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.