Cầu thủ U.21 khuấy động trước trận chung kết và tranh hạng ba

18/12/2018 06:00 GMT+7

Bất chấp thời tiết ở Huế vẫn mưa dai dẳng suốt từ ngày đến đêm, tối qua bầu không khí trong buổi gala dinner giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 12 năm 2018 đã vô cùng hào hứng với sự khuấy động của tập thể 4 đội U.21 tham dự giải.

Các cầu thủ đến từ xứ sở kim chi đã có màn trình diễn mở đầu gây chú ý nhất. Chỉ có 5 cầu thủ lên sân khấu không hát, không múa, tạo hình như những pho tượng rồi bất ngờ chuyển động tác  như những diễn viên kịch câm.

Bấy nhiêu thôi mà cả khán phòng hơn 200 con người im phăng phắt để chờ xem Gimhae CFC làm gì.Khi nhạc nổi lên, họ tạo ra các động tác hình thể như robot rồi lại chuyển hướng phát triển thành những điệu nhảy cổ động như trong các hoạt động thể thao học đường đúng chất sinh viên.Gọn nhẹ nhưng ai cũng ồ lên thích thú vì màn “ra mắt” có phần lạ lùng này.

Những động tác như diễn viên kịch câm của U.21 Gimhae CFC
Bất ngờ xếp hình kiểu nhảy cổ động
Thú vị nhất lại là Malaysia khi toàn đội ngồi xếp bằng dưới đất vừa hát vừa tạo nên những kiểu xếp hình nhẹ nhàng bày tỏ sự thân thiện và tình bạn. Độc đáo hơn chính là Myanmar mang đến những tiếng cổ động “chói tai” vừa khiến mọi người liên tưởng đến sức nóng từ cổ động viên trên khán đài, nhưng cũng là một thách thức “hãy đợi đấy” trước trận chung kết.
Vừa ngồi vừa hát đầy khí thế rất lạ lùng của Malaysia
Cảm nhận được “cái bẫy” vui vẻ do Myanmar giăng ra, toàn đội U.21 Việt Nam lên sân khấu trong khí thế rần rần chơi luôn 2 bài mà trong đó “ Đường đến đỉnh vinh quang” như khẳng định sẽ nỗ lực giữ Cúp ở lại Việt Nam sau 2 năm mất về tay khách mời.

Bài hát thể hiện tinh thần mạnh mẽ này và cách “truyền lửa” sau đó của HLV Trần Văn Hóa đã lôi cuốn cả tập thể 3 đội bóng lao hết lên sân khấu tay trong tay cùng hò hét, nhảy múa, tạo nên những hình ảnh vô cùng quá hay và niềm hạnh phúc dâng trào cho nhiều người có mặt.

U 21 Myanmar vừa hát vừa nhảy vừa bày tỏ quyết tâm sẽ thắng U.21 Việt Nam
Nhưng với khả năng truyền lửa tốt của HLV Trần Văn Hóa, U.21 VIệt Nam cũng đáp trả mạnh mẽ
Chứng kiến những cầu thủ U.21 không chỉ mạnh mẽ trên sân đấu mà tự tin, lôi cuốn cả ngoài đời, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa thiên Huế, ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Thừa thiên Huế, Nhà báo Nguyễn Công Khế, trưởng Ban tổ chức giải cùng nhảy lên sân khấu hoà nhịp cuộc vui.

Bầu không khí quá sôi động kéo dài đến gần 3 tiếng đồng hồ đã để lại nhiều cảm xúc đong đầy khó tả. HLV Ong Kim Swee của U.21 Malaysia nói “Các bạn tổ chức giải quá tốt không chỉ về chuyên môn mà tạo nên những kỷ niệm gắn kết khó phai. Dù thời tiết không thuận lợi nhưng tất cả các đội đều cảm thấy ấm lòng và phấn chấn trước những tình cảm mà BTC đã mang đến”

Các lãnh đạo cùng lên sân khấu hát với tập thể các đội
Sự khuấy động này hứa hẹn 2 trận cuối cùng của giải U.21 quốc tế chiều nay sẽ thật hay và sẽ rất hấp dẫn để tạo nên sự kết thúc trọn vẹn.
Các tuyển thủ Việt Nam và Malaysia cùng nhảy thể hiện bài hát tay trong tay
BTC tặng kỷ niệm chương cho 4 đội tham dự
U 21 Myanmar tặng quà cho BTC giải
HLV Ong Kim Swee tặng quà của LĐBĐ Malaysia cho nhà báo Nguyễn Công Khế
Gimhae (Hàn Quốc) tặng quà cho ông Nguyễn Dung, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa thiên Huế (trái) và Nhà báo Nguyễn Công Khế
2 quả bóng có chữ ký của toàn đội U.21 được đội tuyển chọn tặng cho BTC và địa phương
Màn nhảy múa tập thể 4 đội bóng Khả Hòa


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.