'Cầu thủ U.23 Việt Nam chơi cá nhân, ham dứt điểm...'

13/12/2017 20:12 GMT+7

Đó là nhận xét của HLV Park Hang-seo sau trận thua 1-2 trước U.23 Uzbekistan trong trận tranh vé vào chung kết của U.23 Việt Nam tại M-150 Cup diễn ra tại Buriram, Thái Lan.

[VIDEO] HLV PARK HANG-SEO NÓI VỀ LỐI CHƠI CỦA U.23 VIỆT NAM 
Với hàng loạt sự thay đổi trong đội hình ở cả 3 tuyến, nhằm thử nghiệm các cầu thủ trẻ như Thanh Bình, Lâm Ti Phông, Đình Trọng, Văn Hoàng, Anh Tài... nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tiếp tục bố trí đội hình 3-5-2 như trận thắng Myanmar.
Tuy nhiên, trong khi còn đang loay hoay tấn công, mành lưới của U.23 Việt Nam bất ngờ rung lên ở phút 31 sau cú dứt điểm cận thành của Abdixolikov. Trung vệ Duy Mạnh là người mắc lỗi sau khi đã có một cú phá bóng không chính xác.
Duy Mạnh (11) chính là tác nhân dẫn đến 2 bàn thua của U.23 Việt Nam Trân Quý
Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo đưa ra hàng loạt sự thay đổi về nhân sự nhằm tìm kiếm bàn gỡ sớm nhất có thể. Nỗ lực tấn công của U.23 Việt Nam được đền đáp bằng bàn thắng từ chấm 11 m của Công Phượng ở phút 60.
Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, hàng phòng ngự của U.23 Việt Nam, đặc biệt là Duy Mạnh lại có pha thi đấu không tốt tạo điều kiện cho đội trưởng Urinboev thoải mái tung 2 cú dứt điểm liên tiếp buộc thủ thành Văn Hoàng phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.
HLV Park Hang-seo trách cầu thủ U.23 Việt Nam không duy trì được sức mạnh tập thể Trân Quý
Thất bại 1-2 cũng đồng nghĩa với việc U.23 Việt Nam lỗi hẹn với trận chung kết M-150 Cup. HLV Park Hang-seo phát biểu tại buổi họp báo sau trận: “Kết quả trận đấu khiến tôi và các cầu thủ rất buồn lòng. Hôm nay, U.23 Việt Nam chơi không tập trung, các cầu thủ không duy trì được sức mạnh tập thể, chơi cá nhân, ham dứt điểm, chuyền bóng hỏng nhiều”.
Ông thầy người Hàn Quốc nói tiếp: “Dù sao thì trận này cũng chỉ là dịp để tôi thử nghiệm đội hình, những nhân sự dự bị. Tôi muốn biết rõ hơn nữa, thực lực của từng cầu thủ trong đội hình của mình. Xong trận này, có lẽ họ sẽ hiểu họ phải cần cố gắng nhiều hơn nữa mới mong có một suất chính thức dự VCK U.23 châu Á 2018”.
Thua trận, U.23 Việt Nam xếp nhì bảng B và sẽ thi đấu trận tranh hạng ba với đội nhì bảng A vào 16 giờ ngày 15.12. Đối thủ của U.23 Việt Nam trong trận đấu sắp tới sẽ được xác định sau trận đấu giữa U.23 Thái Lan gặp U.23 Triều Tiên vào tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.