Cầu thủ U.23 Việt Nam khiến HLV Thụy Hải đứng ngồi không yên

04/04/2015 11:15 GMT+7

(TNO) Không đánh giá cao các học trò của HLV Miura tại vòng loại AFC Cup 2014, nhưng chỉ một trong số thôi cũng đó đã khiến HLV Lê Thụy Hải phải lo lắng gần suốt 90 phút tại sân Gò Đậu chiều hôm qua.

(TNO) Không đánh giá cao các học trò của HLV Miura tại vòng loại AFC Cup 2014, nhưng chỉ một trong số thôi cũng đó đã khiến HLV Lê Thụy Hải phải lo lắng gần suốt 90 phút tại sân Gò Đậu chiều hôm qua.
HLV Lê Thụy Hải đứng ngồi không yên gần 90 phút ở trận Bình Dương tiếp Hà Nội T&T - Ảnh: Độc Lập
Trong trận đấu bù vòng 8 V-League 2015 diễn ra chiều qua, Bình Dương đã thắng Hà Nội T&T với bàn thắng sớm của Anh Đức, nhưng những phút còn lại họ phải chống trả vất vả trước những pha phản đòn của đội khách.

Mãi đến khi trọng tài thổi còi dứt trận, HLV Lê Thụy Hải mới thở phào nhẹ nhỏm, khi Bình Dương bảo toàn tỷ số số để leo lên ngôi đầu bảng.

Bên phía Hà Nội T&T, cầu thủ chơi xuất sắc nhất là tiền vệ Duy Mạnh - người vừa trở về từ vòng loại U.23 châu Á 2016.
Dù chưa khỏi hẳn chấn thương, nhưng Duy Mạnh đã chơi một trận rất hay giúp Hà Nội T&T giữ được khu trung tuyến và tổ chức những pha tấn công uy hiếp khung thành Bình Dương.
Một pha Duy Mạnh (nhảy cao) uy hiếp khung thành Bình Dương - Ảnh: Độc Lập
Phút 60, Duy Mạnh đã tung cú sút căng đưa bóng bật xà ngang khung thành Bình Dương, có thể nói đội chủ sân Gò Đậu đã may mắn trong tình huống này, nếu không họ đã phải vào lưới nhặt bóng.
Ngoài tình huống trên, Duy Mạnh còn tạo nên hàng loạt pha nguy hiểm khác, đáng tiếc đồng đội của anh không tận dụng được.

Sau trận đấu, chính HLV Lê Thụy Hải đã thừa nhận Hà Nội T&T chơi hay hơn, nhưng ông từ chối bình luận về màn trình diễn của Duy Mạnh.

Trước đây, khi nói về đội U.23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải tuyên bố việc HLV Miura cùng các học trò giành quyền vào vòng chung kết U.23 châu Á 2016 là "điều bình thường, không có gì to tát, HLV nào chẳng làm được", bởi chỉ thắng 2 đội yếu hơn là Malaysia và Macau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.