Cầu thủ U.23 Việt Nam tiếc thương cho Văn Đông

04/12/2013 20:25 GMT+7

* Đội tuyển U.23 Việt Nam đã lên đường dự SEA Games 2013 (TNO) Những đồng đội cũ của Nguyễn Văn Đông hiện đang khoác áo đội tuyển U.23 Việt Nam đã rất buồn, rất sốc khi biết tin tiền vệ trẻ đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 22 vì uống thuốc tự tử.

* Đội tuyển U.23 Việt Nam đã lên đường dự SEA Games 2013 

(TNO) Những đồng đội cũ của Nguyễn Văn Đông hiện đang khoác áo đội tuyển U.23 Việt Nam đã rất buồn, rất sốc khi biết tin tiền vệ trẻ đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 22 vì uống thuốc tự tử.

>> Cầu thủ của Than Quảng Ninh uống thuốc độc tự tử
>> U.23 VN loại 3 cầu thủ đầu tiên
>> U.23 Việt Nam háo hức trước ngày lên đường dự SEA Games 2013

 
Đội tuyển U.23 Việt Nam trước giờ xuất quân dự SEA Games 2013 - Ảnh: VFF

Trung vệ Tiến Thành của Hải Phòng và bộ ba cầu thủ Than Quảng Ninh là Hải Huy, Minh Tuấn, Tuấn Linh là những đồng đội cũ của Văn Đông. Tiến Thành là cầu thủ cùng lứa và cùng trưởng thành với Văn Đông ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hải Phòng.

Khi biết tin đồng đội mình tự tử bằng cách uống thuốc diệt cỏ, cả Tuấn Linh và Tiến Thành đều rất sốc và mong muốn cho bạn qua cơn nguy kịch. Trước giờ lên đường dự SEA Games 2013, cả hai cầu thủ này đều tìm cách liên lạc với gia đình Văn Đông để biết tình hình của bạn.

Thủ thành Tuấn Linh chia sẻ: “Văn Đông rất lành, sống khá tình cảm, tốt, chan hòa với anh em đồng đội. Tôi thực sự cảm thấy buồn”.

Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được vào lúc 19 giờ 30 tối nay, Nguyễn Văn Đông đã trút hơi thở cuối cùng sau một ngày vật lộn với tử thần.

Tiền vệ Văn Đông khoác áo đội bóng Xi măng Hải Phòng chơi ở V-League từ mùa giải 2010. Đến mùa giải 2012, Văn Đông chuyển sang chơi cho CLB hạng Nhất Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, đến mùa giải 2013, mặc dù vẫn nằm trong danh sách nhưng Văn Đông không ra sân và không thi đấu trong mùa giải mà Than Quảng Ninh thăng hạng. 

Đội tuyển U.23 Việt Nam đã lên đường dự SEA Games 2013

14 chiều nay (4.12), đội tuyển U.23 Việt Nam đã chính thức chia tay nơi đóng quân tại Trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để lên đường dự SEA Games 2013.

Dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng cả về tâm lý lẫn hành trang cho ngày khởi hành, nhưng đến giờ khởi hành, các cầu thủ vẫn không tránh khỏi sự hồi hộp xen lẫn háo hức.

Nhìn những khuôn mặt trẻ trung và rạng rỡ, ai cũng có thể cảm nhận rõ nét sự tự tin của các học trò HLV Hoàng Văn Phúc trước cuộc hành trình được dự báo rất nhiều khó khăn, thử thách tại SEA Games 27.

Là một trong số ít những cầu thủ trong đội hình đội tuyển U.23 Việt Nam từng xông pha trên nhiều mặt trận, đội trưởng Văn Quyết vẫn không giấu được sự xốn xang, cứ như lần đầu được tham dự SEA Games vậy.

Tiền vệ đang thi đấu cho CLB Hà Nội T&T chia sẻ: “Đây là SEA Games thứ hai và cũng là SEA Games cuối cùng đối với tôi. Vì vậy, tôi bước vào SEA Games này với những cảm xúc thật đặc biệt. Nhân đây tôi cũng xin thay mặt các đồng đội hứa với người hâm mộ sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để đạt được thành tích cao nhất trên đất Myanmar”.

Trái ngược với các cầu thủ, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc dường như không có nhiều thời gian để cuốn theo dòng cảm xúc. Ông thầy họ Hoàng cẩn thận nhắc nhở từng học trò kiểm tra lại hành lý, tư trang, đồng thời nhấn mạnh: “Kể từ thời điểm, chúng ta phải tập trung vào một mục tiêu duy nhất, đó là phấn đấu bằng tất cả khả năng, sức lực của mình để gặt hái được thành tích tốt nhất trong chặng đường sắp tới.

Tôi mong rằng toàn đội hãy tiếp tục thể hiện sự đoàn kết, dùng sức mạnh của tập thể để chinh phục SEA Games 27”.

Tại sân bay Nội Bài, đội tuyển U.23 Việt Nam đã tham dự Lễ tiễn đoàn Thể thao Việt Nam vào lúc 17 giờ. Tiếp đó, đến 19 giờ, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã cùng cánh quân tiên phong của Đoàn thể thao Việt Nam bay thẳng sang Nay Pyi Taw.

Tại Nay Pyi Taw, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ đóng quân ở khách sạn Golden Guest.

Lĩnh Nam

Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.