Cầu thủ UAE tuyên bố đã nắm được điểm yếu của U.23 Việt Nam

19/01/2016 20:06 GMT+7

Lúc 23 giờ 30 khuya mai, 20.1, U.23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mang tính thủ tục với U.23 UAE ở lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U.23 châu Á 2016. Tuy nhiên, với U.23 UAE là một cuộc quyết đấu để tranh vé vào tứ kết.

Lúc 23 giờ 30 khuya mai, 20.1, U.23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mang tính thủ tục với U.23 UAE ở lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U.23 châu Á 2016. Tuy nhiên, với U.23 UAE là một cuộc quyết đấu để tranh vé vào tứ kết.

U.23 UAE (áo trắng) đã chia điểm với U.23 Jordan - Ảnh: AFC
Tại bảng D, hiện U.23 UAE đang tạm xếp thứ 2 với cùng 4 điểm so với đội thứ nhất U.23 Jordan. Dù vậy, cơ hội giành vé vào tứ kết của bảng đấu này vẫn còn một cái tên khác: U.23 Úc.
Phát biểu trước giới truyền thông sau trận hòa 0-0 với U.23 Jordan, hậu vệ Salem Sultan của U.23 UAE nói: "Chúng tôi đáng ra phải thắng U.23 Jordan vì đã chơi hay hơn. U.23 UAE hoàn toàn vượt trội về kiểm soát bóng và những cơ hội ghi bàn.

Tuy nhiên, tôi cho rằng mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Toàn đội rất tự tin sẽ đánh bại U.23 Việt Nam, chúng tôi biết điểm yếu của họ là gì".
Sultan còn khẳng định, toàn đội đều đánh giá cao cơ hội chiến thắng của đội nhà và trận gặp U.23 Việt Nam chỉ như một cuộc tập dượt cho các chân sút trên hàng công.

Thật bất ngờ, HLV Abdullah Misfir lại không nghĩ vậy. Ông lên tiếng cảnh báo học trò: "Tất cả đều đánh giá U.23 UAE cao hơn U.23 Việt Nam và có cơ hội chiến thắng rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi phải tôn trọng đối thủ, các cầu thủ phải hiểu điều đó.
Trong bóng đá không phải cứ mạnh là thắng, nếu chủ quan và mắc những sai lầm sẽ phải trả những cái giá rất đắt. Chúng tôi phải thắng để tự quyết số phận, vì thế tất cả phải thực sự nghiêm túc".
Cầu thủ UAE (áo trắng) có thể hình và kỹ thuật rất tốt - Ảnh: AFC
Trong khi đó, trợ lý HLV Noureddine Abidi nhận định: "Cánh cửa vào tứ kết ở bảng D vẫn mở với 3 đội (UAE, Úc và Jordan). Tôi không nghĩ trận tới sẽ dễ dàng cho chúng tôi vì U.23 Việt Nam đã bị loại.
Cầu thủ U.23 Việt Nam rất muốn chia tay giải bằng hình ảnh đẹp nhất có thể. Chúng tôi sẽ phải cảnh giác với điều này".
Phát biểu trên trang chủ AFC, HLV Toshiya Miura của U.23 Việt Nam nói: "Cầu thủ của tôi đã mất rất nhiều sức trong trận đấu với Úc, vì thế trận tới tôi sẽ để một số cầu thủ nghỉ ngơi.
Tôi đã xem trận UAE đấu với Úc. Họ có thể hình cao to như Úc, một số cầu thủ lại có kỹ thuật tốt và rất nhanh. Tóm lại, cầu thủ UAE rất khỏe, kỹ thật tốt, U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu rất khó khăn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.