Cầu thủ Việt kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh hàng 'độc'

16/02/2016 18:16 GMT+7

Các ngôi sao bóng đá không chỉ là một cầu thủ tài năng trên sân, họ còn là những ông chủ rất vững vàng trên thương trường.

Các ngôi sao bóng đá không chỉ là một cầu thủ tài năng trên sân, họ còn là những ông chủ rất vững vàng trên thương trường.

cau-thu-Viet-kiem-bon-tien-nho-kinh-doanhNguyễn Anh Đức tại cửa hàng mới khai trương
Mới hôm qua thôi, 15.2 tiền đạo của B.Bình Dương Nguyễn Anh Đức đã khai trương thêm một cửa hàng dụng cụ, thời trang thể thao trên đường 30/4 Thủ Dầu Một, Bình Dương, khẳng định vị thế của công ty thể thao Anh Đức - Anh Đức Sport mà anh gây dựng. Ngay trong ngày khai trương, khách hàng đã tới nườm nượp khiến ông chủ trẻ rất phấn khởi, anh tuyên bố sẽ tặng quà cho 200 khách hàng đầu tiên, với giá trị hóa đơn bất kỳ.
Từ một cửa hàng dụng cụ thể thao đầu tiên khai trương cách đây 7 năm, Anh Đức dần dần chứng tỏ cho mọi người thấy anh không chỉ là một cầu thủ đẳng cấp.
cau-thu-Viet-kiem-bon-tien-nho-kinh-doanhCửa hàng dụng cụ, thời trang thể thao của Anh Đức rất đông khách
Tiền đạo 4 lần vô địch V-League trong một màu áo CLB, 2 mùa giải liên tiếp được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải, Quả bóng vàng 2015, đội trưởng của B.Bình Dương còn phát triển công ty xuất khẩu nông sản của gia đình, mở thêm các cửa hàng dụng cụ thể thao, kinh doanh nhà hàng, sản xuất giày và trang phục thể thao thương hiệu AD. Nhiều người cho rằng, hiện nay, cầu thủ đỉnh cao của B.Bình Dương đang sở hữu khối tài sản vài chục tỉ đồng.
Mới đây, vợ chồng tiền đạo Nguyễn Quang Hải (biệt danh "Hải Gà") cùng với người anh em trong gia đình hùn vốn mở cửa hàng ăn uống ở thành phố biển Nha Trang. Tiền đạo đang khoác áo Than Quảng Ninh này mê gà hơn mê vợ, anh từng mơ ước sẽ có một căn nhà thật lớn, thật đẹp ở phố biển Nha Trang để đón mẹ về ở cùng và có một không gian riêng cho những con gà. Do đó, cửa hàng ăn uống mang tên Quang Tèo của gia đình Quang Hải cũng bán cả thịt gà chọi với những món chế biến đặc biệt (dĩ nhiên là không phải những chú gà cưng của riêng Quang Hải).
cau-thu-Viet-kiem-bon-tien-nho-kinh-doanhVợ con Quang Hải tại cửa hàng ăn uống tại Nha Trang
Trung vệ Nguyễn Đại Đồng, cầu thủ xứ Thanh đang khoác áo Hà Nội T&T thì cùng hai người anh em thân thiết lấn sân sang kinh doanh hải sản (cửa hàng số 11/91 Hồ Văn Chương) được vài tháng nay. Với lợi thế quê nhà ở Thanh Hóa có người thân đi biển, nguồn hải sản tươi rói được nhập về mỗi ngày, do đó anh tự tin cung cấp những thực phẩm ngon nhất cho bạn bè, người thân và các khách hàng khác.
Cùng với buôn bán tôm, cua, cá, mực, trung vệ này cũng mở cửa hàng kinh doanh dụng cụ, trang phục thể thao. Anh cho hay, những cửa hàng bây giờ đều nho nhỏ, chưa phải tầm cỡ gì, nhưng sẽ là một bước chạy đà cần thiết để anh có thể quen nghề, quen việc, sẵn sàng đổi nghề khi giã từ sân cỏ.
cau-thu-Viet-kiem-bon-tien-nho-kinh-doanhNguyễn Đại Đồng và những người bạn đi buôn hải sản
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.