Cầu thủ Việt kiều Martin Lo đầu quân CLB Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
28/01/2020 21:01 GMT+7

Cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Úc Martin Lo đã chuyển từ CLB Phố Hiến sang CLB Hải Phòng bắt đầu từ mùa giải năm nay.

Chiều 28.1, CLB Hải Phòng đã hội quân tập luyện sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Canh Tý. Đáng chú ý, cầu thủ Việt kiều Martin Lo đã bất ngờ xuất hiện trên sân Lạch Tray để tham gia tập luyện cùng đội bóng mới.
Theo một nguồn tin của Thanh Niên, CLB Hải Phòng đã mua lại 2 năm hợp đồng của Martin Lo từ CLB Phố Hiến. Giá trị hợp đồng và thời gian, tiền lương của Martin Lo khi về với CLB Hải Phòng chưa được tiết lộ.
Martin Lo sinh ra và lớn lên ở Úc. Cầu thủ sinh năm 1997 này từng tập ở đội trẻ Western Sydny. Martin Lo có sở trường đá tiền vệ trung tâm với kỹ thuật cá nhân và khả năng sút xa khá ấn tượng. Martin Lo từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội U.22 Việt Nam. Có thể nói, Martin Lo là một sự bổ sung chất lượng của Hải Phòng.
Ở mùa giải năm nay, Hải Phòng có sự “thay máu” rất mạnh mẽ từ BHL đến các cầu thủ. Những nhân tố gắn bó lâu năm với đội bóng thành phố hoa phượng đỏ như HLV Trương Việt Hoàng, đội trưởng Fagan, Thành Long đều đã rời đội. Hiện nay, Hải Phòng đang được dẫn dắt bởi ông Phạm Anh Tuấn cùng các trợ lý là Lê Quốc Vượng và Đinh Văn Dũng.
Về với Hải Phòng, Martin Lo sẽ có cơ hội thể hiện ở V-League, sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. CLB Hải Phòng cũng là đội có nhiều cầu thủ Việt kiều như Adriano Adriano Schdmidt (trung vệ Việt kiều Đức), cầu thủ chạy cánh Andrey Nguyễn hay trung vệ Michal Nguyễn. Đây sẽ là thuận lợi để Martin Lo hòa nhập nhanh với đội bóng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.