Cầu thủ Việt Nam được bảo hiểm 300 triệu đồng/mùa giải

25/01/2016 19:08 GMT+7

Đó là khẳng định của Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF), ông Cao Văn Chóng về nội dung hợp đồng bảo hiểm cho cầu thủ, trọng tài, ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Hợp đồng này sẽ kéo dài 2 mùa.

Đó là khẳng định của Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF), ông Cao Văn Chóng về nội dung hợp đồng bảo hiểm cho cầu thủ, trọng tài, ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Hợp đồng này sẽ kéo dài 2 mùa.

Tổng giám đốc Cao Văn Chóng (trái) trong lễ ký kết với Sportradar - Ảnh: Bạch Dương

“Về mặt thông lệ chung, CLB hoặc cầu thủ tự trang bị là chính. Tuy nhiên, trong bối cảnh Việt Nam giao về cho CLB, cầu thủ, còn mới mẻ quá. VPF tạm thời bao sân làm thay.

Khi trình bày, có chọn được đơn vị bảo hiểm Hùng Vương sẵn sàng cup cấp các gói dịch vụ đó cho tất cả các cầu thủ, trọng tài, ban tổ chức… tham gia giải chuyên nghiệp như V-League, hạng Nhất.

Theo đó, các cầu thủ chuyên nghiệp sẽ được hưởng hợp đồng chuyên nghiệp có giá trị 300 triệu đồng mỗi mùa. Con số này của trọng tài, giám sát là 200 triệu đồng. Hợp đồng này sẽ có thời hạn là 2 mùa bóng”, ông Chóng cho biết.

Tại mùa giải 2016, với nền tảng đa dạng thông qua hợp tác với một đối tác truyền thông, từ mùa giải 2016, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ cho ra mắt kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media.
Mùa 2016 sẽ đánh dấu bước tiến mới cho VPF Media - Ảnh: Bạch Dương

Theo đó, VPF hỗ trợ người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ các trận đấu của V-League 2016 và một phần các trận đấu tại hạng Nhất 2016 trên trang chủ của mình.

Để làm được điều này, bên cạnh những trận đấu được các đài trung ương và địa phương trực tiếp, VPF sẽ tổ chức các tổ sản xuất tại những sân không tổ chức truyền hình trực tiếp các trận đấu tại V-League 2016.

Không chỉ thế, người hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu tại V-League, hạng Nhất hoặc những trận cầu đáng chú ý của đội tuyển, clip bàn thắng… trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng… trên ứng dụng VPF Media.

Bên cạnh đó, VPF cũng đã ký kết hợp tác cùng Sportradar phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực; ký kết hợp đồng với các nhà tài trợ đồng hành…

Một loạt động thái này hứa hẹn một mùa giải mới với rất nhiều nét mới của VPF, với mục tiêu truyền tải đến người hâm mộ những thông tin về giải đấu một cách nhanh chóng, chính xác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.