‘Cày nát’ sân tập, Văn Lâm quyết hồi sinh

16/07/2020 12:00 GMT+7

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang tập luyện cật lực nhằm giành lại vị trí bắt chính ở CLB Muangthong United (Thái Lan) cũng như giúp HLV Park Hang-seo an tâm ở vị trí gác đền tuyển Việt Nam.

Sau thời gian cách ly tập luyện tại nhà, từ đầu tháng 7, Văn Lâm cùng các đồng đội CLB Muangthong United trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho Thai League khởi tranh vào tháng 9 tới.

Văn Lâm tập luyện đầy tập trung và nghiêm túc

Muangthong United

Dưới sự hướng dẫn của HLV thủ môn Marcos, Văn Lâm cùng các thủ môn của Muangthong United bước vào chu kỳ tập nặng nhằm lấy lại phong độ. Những hình ảnh tập luyện từ CLB Muangthong United cho thấy thủ môn tuyển Việt Nam tỏ ra rất quyết tâm.

Văn Lâm bay người hết cỡ tập luyện

Muangthong United

Cũng dễ hiểu cho quyết tâm của Văn Lâm bởi gần đây anh mất suất bắt chính về tay thủ môn nội Somporn Yos bởi phong độ chưa tốt cộng với chấn thương. Chưa kể những đồn đoán về việc Văn Lâm chia tay CLB Muangthong United trong bối cảnh nhiều trụ cột rời đội cũng ảnh hưởng phần nào tâm lý thủ thành này.

Hồi phục thần tốc, 'trung vệ thép' Đình Trọng sẵn sàng giúp CLB Hà Nội vượt khó

Cuối cùng Văn Lâm cũng được Muangthong United giữ lại và xem là một nhân tố không thay thế của đội khiến anh an tâm tập luyện.

 

Văn Lâm quyết lấy lại phong độ đỉnh cao

Muangthong United

Với ý chí, nỗ lực tập luyện của Văn Lâm, người hâm mộ Việt Nam cầu chúc anh sớm trở lại phong độ cao, chiếm lại suất bắt chính ở CLB Muangthong United. Đó cũng là tin vui cho HLV Park Hang-seo khi tuyển Việt Nam có thêm sự an tâm ở vị trí trọng yếu trong lúc chờ tài năng khác là Filip Nguyễn hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.