CĐV đốt pháo sáng nhưng SLNA vẫn thoát án "treo sân"

09/05/2012 17:28 GMT+7

(TNO) Để các cổ động viên đốt pháo sáng trên khán đài trong trận gặp TĐCS.Đồng Tháp nhưng ban tổ chức sân Vinh chỉ bị phạt tiền chứ không bị “treo sân”.

(TNO) Ngày 9.5, Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 16 V-League 2012.

>> N.Sài Gòn và SLNA cùng bị chia điểm
>> SLNA chính thức bị loại khỏi AFC Cup 2012
>> Cổ động viên SLNA: Sau cổ vũ là... đốt lửa  

 
CĐV SLNA rất hay "nổi lửa" trên sân - Ảnh: Minh Tú

Với việc để các cổ động viên đốt pháo sáng trên khán đài trong trận gặp TĐCS.Đồng Tháp nhưng ban tổ chức sân Vinh chỉ bị phạt tiền 15 triệu đồng chứ không bị “treo sân”.

Theo Ban kỷ luật VFF, CLB SLNA đã vi phạm vào khoản 2 Điều 68 Quy định về kỷ luật của VFF.

Khoản 2 điều 68 Quy định kỷ luật của VFF qui định: “Phạt tiền từ 15 đến 25 triệu đồng nếu ban tổ chức sân không can thiệp kịp thời để xảy ra tình trạng đốt lửa, đốt pháo trong sân vận động”. 

Tương tự sân Vinh, ban tổ chức sân Bình Dương cũng bị phạt 15 triệu đồng vì để cho khán giả chửi trọng tài.

Khoản 5 Điều 68 Quy định về kỷ luật của VFF nêu rõ: “Nếu ban tổ chức trận đấu để cổ động viên kích động, lăng mạ, có lời lẽ thô tục đối với VFF, Ban tổ chức giải, trọng tài, giám sát, đội bạn dưới mọi hình thức trong thời gian trận đấu đang tiến hành thì bị phạt tiền từ 15 đến 25 triệu đồng”.

Ban tổ chức sân Pleiku cũng bị phạt 15 triệu đồng vì lý do tương tự trong trận đấu gặp Sài Gòn FC vào ngày 6.5 vừa qua.

Ở giải Hạng nhất quốc, HLV Hoàng Văn Phúc của CLB Hà Nội bị đình chỉ làm nhiệm vụ tại khu vực kỹ thuật hai trận liên tiếp và phạt tiền 5 triệu đồng do có hành động phản ứng với trọng tài.

CLB trẻ bóng đá Hà Nội bị phạt tổng cộng 8 triệu đồng do các hành vi vi phạm trong trận đấu giữa CLB trẻ bóng đá Hà Nội và XSKT.Lâm Đồng trên sân Hàng Đẫy

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.