CĐV Hải Phòng đề nghị VFF, VPF điều tra trận đấu tại Cần Thơ

29/07/2015 14:54 GMT+7

(TNO) CĐV Hải Phòng tiếp tục hâm nóng V-League khi giăng băng rôn đề nghị VFF và VPF vào cuộc điều tra trận Cần Thơ thắng Hải Phòng 2-1 ở vòng 18 V-League 2015.

(TNO) CĐV Hải Phòng tiếp tục hâm nóng V-League khi giăng băng rôn đề nghị VFF và VPF vào cuộc điều tra trận Cần Thơ thắng Hải Phòng 2-1 ở vòng 18 V-League 2015.

CĐV Hải Phòng đề nghị VFF và VPF vào cuộc - Ảnh: Facebook của Hội CĐV Hải Phòng

CĐV Hải Phòng rất hâm mộ bóng đá, họ cuồng nhiệt nhưng rất thẳng thắn. Sau khi chứng kiến độ nhà thất bại bằng lối đá khó hiểu trước Cần Thơ, các CĐV đất cảng đã giăng băng-rôn với dòng chữ: “Hãy nói không với tiêu cực bóng đá. Đề nghị VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam), VPF (Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam - Ban tổ chức giải) và các cơ quan chức năng làm sáng tỏ trận đấu vòng 18 V-League giữa Hải Phòng và Cần Thơ”.

Với băng-rôn này, CĐV Hải Phòng đã không đồng ý cách chơi khó hiểu của cầu thủ Hải Phòng tạo điều kiện cho Cần Thơ thắng 2-1.

HLV Trương Việt Hoàng cũng bị phản ứng dữ dội khi cất hai ngoại binh Fagan và Stevens trên bằng ghế dự bị dù họ không hề bị chấn thương.

CĐV Hải Phòng trên sân Cần Thơ ở vòng 18 V-League - Ảnh: Facebook của Hội CĐV Hải Phòng

Trên Facebook của Hội CĐV Hải Phòng cũng xuất hiện những bình luận phản ứng cách chơi của đội bóng đất cảng. Bạn Sandro Nguyen viết: “…tức nước vỡ bờ, mình ở nhà xem tivi còn ức chế, huống hồ họ mất công, mất việc lặn lôi vào tận trong đấy cổ vũ, thua cung được, nhưng thua nó phải thế nào, lừa dối khán giả như thế thì không bao giờ khá lên được đâu”.

Bạn Pencil Pencil thì bày tỏ: "Không biết họ có cảm giác có lỗi với CĐV không? Trong khi sân Lạch Tray vắng như chùa và những anh em cổ động viên chân chính đang tìm đủ mọi cách để tìm lại Lạch Tray xưa?".

Trước sự phản ứng mạnh mẽ của CĐV Hải Phòng, Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn và Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc nói rằng rất mệt mỏi vì trận đấu giữa Cần Thơ và Hải Phòng, nhưng các quan chức này vẫn chưa có động thái gì khiến người hâm mộ càng thêm bức xúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.