CĐV Hải Phòng thất vọng vì bị vạ lây

02/02/2012 20:50 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi thông tin về án kỷ luật “treo” sân Thống Nhất được đưa ra, các cổ động viên (CĐV) Hải Phòng đã thể hiện sự thất vọng vì không được vào sân trong cuộc đối đầu giữa Vicem Hải Phòng với Sài Gòn FC tại vòng 4 Super League cuối tuần này.

(TNO) Ngay sau khi thông tin về án kỷ luật “treo” sân Thống Nhất được đưa ra, các cổ động viên (CĐV) Hải Phòng đã thể hiện sự thất vọng vì không được vào sân trong cuộc đối đầu giữa Vicem Hải Phòng với Sài Gòn FC tại vòng 4 Super League cuối tuần này.

>> Mổ băng" vụ Sunday dùng "kungfu" với Kesley
>> HLV Quang Hà: Kesley đã nhục mạ mẹ của Sunday!
>> Trong sân rượt đuổi, ngoài sân vây lùng

 
CĐV Hải Phòng nổi tiếng là cuồng nhiệt - Ảnh: Minh Tú

Khát khao được chứng kiến đội bóng “hồi sinh” dưới thời HLV Lê Thụy Hải, CĐV Hải Phòng đã chuẩn bị khá rầm rộ cho màn ra mắt của đội trên sân Thống Nhất. Thế nhưng tất cả đã trở thành công cốc khi án kỷ luật "treo" sân Thống Nhất đã đóng sập cửa với họ.

“Chúng tôi xứng đáng được xem trận đấu này bởi vì chúng tôi không có lỗi trong sự việc xảy ra trên sân Thống Nhất tuần trước. Đây là một quyết định khá cứng nhắc. Chúng tôi đề nghị Ban kỷ luật của VFF hãy cho phép CĐV Hải Phòng vào sân để cổ vũ cho đội bóng thân yêu. Hoặc trận đấu này nên đá sân trung lập để những CĐV Hải Phòng có thể tới xem.

Bóng đá là món ăn tinh thần không thể thiếu của người Hải Phòng. Vì thế đây là một thiệt thòi rất lớn của chúng tôi. Hơn nữa, Đây là trận đấu đầu tiên ra mắt HLV mới, do đó chúng tôi rất muốn biết đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải đã thay đổi như thế nào về lối chơi và các phương án tấn công sau sự xuất phát không như mong muốn đầu mùa giải.

Hiện giờ Vicem Hải Phòng đang cần một chiến thắng để thoát khỏi nhóm cuối bảng nên thật sự rất cần sự cổ vũ của các CĐV và chúng tôi rất khao khát được sát cánh cùng thầy trò HLV Lê Thụy Hải”, thành viên mang tên Candy bộc bạch trên Diễn đàn Hội cổ động viên Hải Phòng.

 
CĐV Hải Phòng muốn chứng kiến đội nhà "lột xác" như thế nào dưới sự dẫn dắt của "phù thủy" Lê Thụy Hải - Ảnh: Minh Tú

Trong khi đó, thành viên tên Kiên cũng không giấu được sự thất vọng: “Chúng tôi là những sinh viên Hải Phòng đang theo học tại TP.HCM. Vừa qua biết tin đội đã đón được HLV Lê Thụy Hải chúng tôi rất vui mừng và tin tưởng đội sẽ có được bộ mặt mới. Chúng tôi đã chờ đợi trận đấu trên sân Thống Nhất như là một chuyến đi ý nghĩa đầu xuân mới. Thế nhưng với án phạt này, chúng tôi xem như đã bị gạt đi mong ước của mình”.

Cũng buồn bã không kém là thành viên tên Quốc: “Thật ngạc nhiên khi các CĐV Hải Phòng chân chính lại không thể vào sân cổ vũ cho đội bóng của mình chỉ vì những sai lầm của người khác. Dù rất nhỏ nhoi nhưng chúng ta hy vọng sẽ có sự điều chỉnh về án phạt này...”.

Không chỉ các CĐV Hải Phòng mà ngay cả các CĐV của đội chủ nhà Sài Gòn FC cũng thất vọng không kém vì không được vào sân. Trước khi án phạt được đưa ra, CĐV của Sài Gòn FC và Vicem Hải Phòng đã tự thỏa thuận với nhau về vấn đề giữ gìn an ninh. Tình hữu nghị giữa 2 hội CĐV càng thắt chặt hơn khi CĐV của Sài Gòn FC hỗ trợ Hội bạn 2 chiếc trống.

“Chúng tôi cảm thấy rất hụt hẫng. Bao nhiêu công sức chuẩn bị giờ không được xem trận đấu như thế thì phí quá. Tôi cũng như nhiều người hâm mộ bóng đá VN ở TP.HCM đều muốn xem đội bóng đang ở cuối bảng đá đấm thế nào trong lần đầu tiên HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt họ. Với đội bóng Sài Gòn FC mà chúng tôi cổ vũ, chúng tôi muốn cổ vũ để họ nối dài được mạch thắng lợi”, ông Trần Hữu Nghĩa, đại diện Hội CĐV Sài Gòn FC chia sẻ.

Quyết định số 34/QĐ-LĐBĐVN: Phạt ban tổ chức trận đấu của CLB bóng đá Sài Gòn 50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng) và phải chịu mọi phí tổn do sự việc đó gây ra, trận đấu tiếp theo của CLB bóng đá Sài Gòn phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả, do vi phạm quy định tại khoản 3 Điều 68 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong trận đấu giữa CLB bóng đá Sài Gòn và CLB bóng đá Thanh Hóa tại lượt trận vòng Tứ kết Cúp Quốc gia - Nhựa Hoa Sen 2012, ngày 29.1.2012 trên sân vận động Thống Nhất.

Ban tổ chức trận đấu của CLB bóng đá Sài Gòn có quyền khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được quyết định kỷ luật.

 

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.