CĐV SC Heerenveen phấn khích khi Đoàn Văn Hậu được ra sân thi đấu

Giang Lao
Giang Lao
18/12/2019 09:34 GMT+7

Trên mạng xã hội Twitter tràn ngập các đoạn clip của CĐV SC Heerenveen ghi lại hình ảnh hậu vệ tuyển thủ Việt Nam (VN) Đoàn Văn Hậu được HLV Johnny Jansen tung ra sân thi đấu ở phút 89 trong trận gặp Roda JC tại vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan (KNVB Cup) rạng sáng nay (18.12).

Nhà báo Sander de Vries của trang Leeuwarder Courant cũng kịp ghi lại khoảnh khắc Văn Hậu ra sân cùng lời bình luận: “Cuối cùng, sau bao chờ đợi và sự ngờ vực, thì Văn Hậu cũng đã chạy những bước chân của mình trên thảm cỏ sân Abe Lenstra trong một trận cầu chính thức”.

Đoàn Văn Hậu vừa buồn vừa vui khi CĐV Heerenveen gọi tên và đây là lời giải thích

Sander de Vries cũng bình luận: “Cầu thủ người VN đã lập tức chứng tỏ sự nỗ lực của mình và thi đấu năng nổ, tích cực tranh chấp quyết liệt, nên cũng sớm từ khi vào sân đã nhận ngay một thẻ vàng. Điều này cho thấy Văn Hậu có một chút căng thẳng, nhưng màn ra mắt như vậy là tạm ổn. SC Heerenveen cũng có chiến thắng cách biệt (2-0).

Nhà báo Sander de Vries của trang Leeuwarder Courant ghi lại khoảnh khắc Văn Hậu ra sân

Chụp màn hình

Sắp tới đây, sau màn ra mắt này Văn Hậu chắc chắn sẽ trở thành một nhân tố mới mà HLV Jansen sẽ xem xét để sử dụng ở các trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan, và hoàn toàn có thể sớm hơn trước khi lượt về diễn ra”.

Hàng ngàn CĐV SC Heerenveen hát vang tên Văn Hậu trên khán đài

Chụp màn hình

Trong khi đó, trang web chính thức của CLB SC Heerenveen cũng chúc mừng Văn Hậu đã có một đêm đáng nhớ trong sự nghiệp của mình khi được tung ra sân, và thể hiện đúng như ý đồ của HLV mong muốn. 

Văn Hậu (giữa) cùng đồng đội ăn mừng sau trận thắng của SC Heerenveen

SC Heerenveen

Sự kiện này cũng thực sự gây phấn khích cho hàng ngàn CĐV CLB SC Heerenveen vì họ đã chờ đợi rất lâu màn ra mắt của cầu thủ người VN mà họ rất yêu mến. Nhà báo Sander de Vries cũng thực sự ngạc nhiên khi thấy hàng ngàn CĐV SC Heerenveen đã hát vang tên Văn Hậu trên khán đài khi anh được ra sân, và cổ vũ trong từng pha bóng mà cầu thủ người VN thi đấu trên sân.
Cũng ở trận gặp Roda JC, có không ít CĐV là người VN đang sinh sống ở Hà Lan đã đến sân Abe Lenstra ủng hộ SC Heerenveen thi đấu và đã bất ngờ nhận được món quà Giánh sinh ý nghĩa khi chứng kiến cầu thủ thân yêu của mình là Văn Hậu được thi đấu chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.