CĐV SLNA vẫn một lòng với đội bóng con cưng

10/03/2016 16:25 GMT+7

Mặc dù phải chứng kiến một thành tích bết bát của đội nhà trong thời gian qua nhưng với một tình yêu bóng đá sâu sắc, các CĐV nhiệt huyết của SLNA vẫn có mặt rất đông tại sân vận động Gò Đậu (B.Bình Dương) chiều nay.

Mặc dù phải chứng kiến một thành tích bết bát của đội  nhà trong thời gian qua nhưng với một tình yêu bóng đá sâu sắc, các CĐV nhiệt huyết của SLNA vẫn có mặt rất đông tại sân vận động Gò Đậu (B.Bình Dương) chiều nay.

 CĐV SLNA thể hiện quyết tâm ủng hộ đội bóng xứ Nghệ
Theo ghi nhận của chúng tôi,  dù trận đấu (thuộc vòng 4 V-League 2016) diễn ra vào giữa tuần, nhưng CĐV xứ Nghệ cũng đã đến từ rất sớm để kịp chuẩn bị mọi thứ để tiếp sức cho đội bóng yêu quý của mình.

" Dù thắng hay thua thì chúng tôi vẫn bên cạnh các anh em cáu thủ để đông viên và cổ vũ tinh thần cho họ", một bạn nam CĐV cho biết. "Họ mãi là đội bóng con cưng của chúng tôi, chúng tôi yêu họ và hy vọng họ sẽ sớm ổn định và thi đấu tốt trở lại", một nữ CĐV khác chia sẻ.

[VIDEO]: CĐV SLNA TRÀN NGẬP SÂN GÒ ĐẬU
Được biết, có khoảng vé 7.000-8.000 vé của trận đấu này đã được bán hết cách vài giờ trước khi trận đấu mở màn.

Hiện tại, ban tổ chức sân Gò Đậu đang phải phải tăng cường lực lượng bảo vệ, cảnh sát cơ động... để đảm bảo an ninh hơn cho cuộc đụng độ này.
CĐV SLNA bên ngoài và trong sân vận động Gò Đậu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.