CĐV Thanh Hóa và HAGL muốn biến sân khách thành sân nhà

16/08/2013 19:31 GMT+7

(TNO) Không chỉ riêng cổ động viên (CĐV) SLNA muốn 'nhuộm vàng' sân Thống Nhất mà các CĐV của Thanh Hóa, HAGL cũng hò nhau kéo đến sân để ủng hộ cho đội bóng của mình ở vòng đấu 20 V-League 2013.

(TNO) Không chỉ riêng cổ động viên (CĐV) SLNA muốn 'nhuộm vàng' sân Thống Nhất mà các CĐV của Thanh Hóa, HAGL cũng hò nhau kéo đến sân để ủng hộ cho đội bóng của mình ở vòng đấu 20 V-League 2013.

>> XMXT.Sài Gòn đưa ra '100 điều khó' cho fan SLNA
>> Fan SLNA và HAGL khẩu chiến trên Facebook
>> Fan Việt Nam cuồng nhiệt đón Arsenal

 
CĐV Thanh Hóa muốn "nhuộm vàng" sân Hàng Đẫy - Ảnh: Khả Hòa

Làm khách trên sân Hàng Đẫy, thế nhưng Hội CĐV Thanh Hóa tuyên bố sẽ có hơn 10.000 fan kéo ra Hà Nội để cổ vũ cho đội bóng xứ Thanh.

Để động viên người hâm mộ đến sân đông đảo, Hội CĐV Thanh Hóa còn chơi chiêu độc khi bán lại vé cho cổ động viên của mình chỉ bằng nửa so với giá gốc.

Với chiêu bài khá lợi hại này, ban lãnh đạo Hội CĐV Thanh Hóa tuyên bố sẽ áp đảo CĐV của Hà Nội T&T.

CĐV Thanh Hóa mong muốn đội bóng của mình ít nhất phải vào tốp 3, nên họ tập trung toàn lực để tạo nên cầu thủ thứ 12, giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung quật ngã đội đầu bảng.

Nhắm tạo nên khí thế trước khi trận đấu diễn ra, CĐV Thanh Hóa đã lên kế hoạch diễu hành các đường phố chính của Thủ đô lúc 11 giờ trưa, rồi sau đó sẽ kéo thẳng đến sân Hàng Đẫy.

Không có lực lượng mạnh mẽ và hùng hậu như CĐV Thanh Hóa, nhưng người hâm mộ bóng đá HAGL cũng hô hào thành viên của mình kéo đến sân Gò Đậu nhằm tiếp thêm tinh thần cho đội bóng phố núi.

Hội CĐV HAGL đã vạch sẵn kế hoạch để cổ vũ cho cầu thủ của mình vào chiều chủ nhật tới.

Theo đó, các CĐV sẽ tập trung tại Trung tâm triển lãm Tân Bình từ lúc 13 giờ 30 để đi xuống Bình Dương. Những CĐV ở xa có thể nhập vào đoàn trên suốt lộ trình đi.

Với khí thế hừng hực từ CĐV của mình, HAGL quyết thắng trận này để tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.