CĐV tin tưởng tuyển Việt Nam vào chung kết

02/12/2018 23:06 GMT+7

Dù còn trận bán kết lượt về vào ngày 6.12, nhưng hầu hết cổ động viên Việt Nam đều có lòng tin thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ vào chung kết

Trong không khí náo nức ở khu vực đường phố đi bộ Nguyễn Huệ sau chiến thắng trước Philippines, anh Nguyễn Trần Cơ , một CĐV rất “chịu khó” thể hiện niềm vui mỗi khi đội tuyển có trận đấu hay và chiến thắng, nói “ Đá như vậy coi mới sướng. Thắng sân khách là hay rồi. Nhưng cách thắng quan trọng hơn.

Ông Park đúng là siêu phàm, đọc trận đấu nhanh như chớp. Chỉ trong mấy nốt nhạc ông ấy đã đưa đội tuyển chơi bừng bừng khí thế để làm cho Philiipines bị cuốn vào sức mạnh chúng ta và từ đó mất sức ở cuối trận để chúng ta tạo nhiều cơ hội ghi bàn”. Anh Cơ còn tiếc là nếu Đức Chinh, Công Phượng tận dụng tốt cơ hội ghi bàn thì giờ đây không phải là 2-1 mà là 4-1.

Tuyển VN mừng chiến thắng Độc lập
Mặc cho tiếng hò hét, hát ca cùng âm thanh động cơ xe máy ầm vang, chị Mechellen đến từ Vương quốc Bỉ hồ hởi “ Do công việc thường hay lui tới TP.HCM nên trong 12 năm qua tôi đã 6-7 lần đến Việt Nam.Tôi từng có mặt ở Sài Gòn hồi cuối năm 2008 và đã chứng kiến 10 năm trước, CĐV bóng đá Việt Nam cũng đổ ra đường ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2008 của thầy trò Calisto.

Hồi đó một bầu không khí rạo rực vô cùng. Tôi gần như không ngũ cả đêm. Còn lần này tôi không biết có nên so sánh hay không, nhưng xem VN đá với Philippines hay quá, tôi tin lần này Việt Nam sẽ vô địch vì các bạn có một tập thể trẻ trung, chơi cống hiến và một HLV quá tài ba tạo ra lối đá quá ấn tượng. Tôi cũng rất vui vì cách thắng trên sân đối phương chứng tỏ lứa cầu thủ U.23 của Việt Nam đã chơi một cách tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành”

CĐV ở TP.HCM sướng khi cầm Cúp vàng bày tỏ lòng tin VN sẽ vô dịch AFF Cup Khả Hòa
Anh Hoàng Ngọc Tuấn giọng khản đặc nhưng vẫn bày tỏ niềm hân hoan “Nhiều người trước trận đều tin VN sẽ từ hòa đến thắng. Bản thân tôi khi xem bình luận trên truyền hình báo Thanh Niên cũng dự đoán như anh Huỳnh Sang và chị Huỳnh Trang Nhi là VN sẽ thắng 1-0 hoặc 2-0 vì tôi nghĩ Philiipines dù tiến bộ, dù nhiều cầu thủ “châu Âu” trong đội hình, nhưng đúng như phân tích của chươg trình cách mà thầy trò HLV Park Hang-seo thể hiện quá tuyệt vời.
Tôi rất thán phục kinh nghiệm xử lý của Anh Đức và tài ghi bàn nhanh như chớp của Phan Văn Đức. Dù còn trận bán kết lượt về nhưng giờ đây niềm tin ở đội tuyển đã vô cùng lớn. Tôi sẽ đặt vé đi Thái Lan hoặc Malaysia xem chung kết lượt đi”
Chương trình bình luận trên truyền hình báo Thanh Niên về AFF Cup được đông đảo người xem
Sau đây là vài hình ảnh cổ động viên thể hiện sự vui mừng 

 
Đả xuất hiện pháo sáng trên đường phố Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.