CĐV Việt Nam tin tưởng các con cưng nhà bầu Đức

31/05/2016 18:15 GMT+7

Rất lâu rồi sân vận động Mỹ Đình mới được đông vui như chiều nay, trận Việt Nam tiếp Syria . Rất đông khán giả đã dành niềm tin cho các "con cưng" nhà bầu Đức.

"Tôi tin là Công Phượng, Xuân Trường sẽ ghi bàn. Mỗi người một bàn cho tuyển Việt Nam", ông Dũng, một CĐV đến từ Hải Phòng hào hứng. Ông Dũng cùng hơn 20 CĐV khác đi ô tô từ thành phố Hoa phượng đỏ tới Thủ đô để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên, ông Dũng "thiên vị" hơn một chút khi trót yêu các con cưng nhà bầu Đức hơn các đối thủ còn lại.
"Công Phượng có thể không được ra sân ngay từ đầu nhưng tôi vẫn tin cháu sẽ tỏa sáng trong ngày hôm nay", ông Dũng hồ hởi.

tin liên quan

TRỰC TIẾP Việt Nam - Syria: Mỹ Đình dậy sóng

Những thông tin ban đầu cho thấy Công Phượng nhiều khả năng sẽ không đá từ đầu, tuy nhiên với Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường kết hợp với Thành Lương, Văn Quyết và Công Vinh, tuyển Việt Nam đang hứa hẹn sẽ đem đến một trận cầu bùng nổ tại Mỹ Đình, trước Syria.

Hai cháu nhỏ Hoàng Anh, Thiên Minh, 9 tuổi, theo bố đi xem bóng đá cũng cho chúng tôi biết tình cảm các cháu dành cho các cầu thủ mình yêu mến. "Cháu thích nhất Công Phượng. Cháu nghĩ là chú Công Phượng sẽ ghi được một bàn", Hoàng Anh nói. 
[VIDEO] CĐV nói gì về các con cưng nhà bầu Đức?
Từ 17 giờ chiều nay, sắc đỏ đã bao phủ quanh quảng trường sân vận động Mỹ Đình. Phải rất lâu rồi, người ta mới thấy sân Mỹ Đình được sôi nổi như chiều nay, kể từ khi đội tuyển Việt Nam đón tiếp Đài Loan ở vòng loại World Cup 2018. 
Những hình ảnh ngoài sân Mỹ Đình do chúng tôi vừa ghi lại
Những khán giả đến từ Hải Phòng
Các khán giả lạc quan vào kết quả trận đấu tối nay Lê Nam - Thúy Hằng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.