CĐV Việt vỡ òa với niềm vui chiến thắng ở Bacolod

02/12/2018 21:27 GMT+7

Người hâm mộ tại Việt Nam có một đêm mất ngủ với chiến thắng 2-1 trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Panaad (Bacolod, Philippines) của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngay từ rất sớm, hàng ngàn người hâm mộ bóng đá tại TP.HCM đã đến rất sớm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để tìm cho mình một chỗ tốt nhất để xem và cổ vũ cho đội bóng Việt Nam thương yêu. Sau những phút đầu lo lắng bởi đội chủ nhà dưới sự dẫn dắt của HLV lão làng Sven-Goran Eriksson được xem là một đối thủ rất khó chơi, nhưng cả phố đi bộ Nguyễn Huệ đã vỡ òa khi Anh Đức ghi được bàn thắng vào lưới Philippines ở phút thứ 11.

Trong những phút bù giờ của hiệp 1, các khán giả tại đây đã tỏ ra lo lắng khi thủ môn Đặng Văn Lâm lần đầu tiên phải vào lưới nhặt bóng sau bàn thắng của Patrick Reichelt. Một lần nữa, Phan Văn Đức đã làm hàng triệu trái tim của các khán giả ở quê nhà “sung sướng”, khi phá bẫy việt vị thành công để nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 48 của trận đấu.

Khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, các khán giả tại TP.HCM đã tràn ra đường để ăn mừng chiến thắng của thầy trò Park Hang-seo. Còn tại Hà Nội, Phố Hai Bà Trưng (phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm) hàng ngàn CĐV cũng đã xuống đường ăn mừng...

Hồi hộp chờ đợi...
Nụ cười sung sướng
Lo lắng khi Việt Nam bị thủng lưới
Reo hò, ăn mừng chiến thắng
TP.HCM đang có 'bão' - Ảnh: Minh Tân - Khả Hòa
Còn tại Hà Nội, những người hâm mộ cũng đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng của thầy trò Park Hang-seo - Ảnh: Trần Cường
Pháo sáng đã được đốt, nhiều cổ động viên quá khích hò hét, huyên náo khắp tuyến phố Lý Thái Tổ - Ảnh: Trần Cường
Phố Hàng Bài, giao thông tê liệt - Ảnh: Trần Cường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.