CĐV VN không được mua vé của CĐV chủ nhà Myanmar vào sân

Giang Lao
Giang Lao
20/11/2018 10:05 GMT+7

LĐBĐ Myanmar (MFF) vừa thông báo họ đã phân phối hết sạch 2.400 vé cho CĐV Việt Nam (VN) như đăng ký, nên nếu CĐV đội khách nào mua vé dành cho CĐV đội chủ nhà Myanmar vào sân Thuwunna xem trận đấu vào tối nay đều bị từ chối.

[VIDEO] CĐV MYANMAR RẤT TRẬT TỰ XẾP HÀNG MUA VÉ

Sân Thuwunna có sức chứa 32.000 chỗ ngồi, nhưng việc CĐV VN chỉ được phân phối 2.400 vé xem ra khó đáp ứng đủ. Ở trận sân khách mở màn vòng bảng, tuyển VN gặp Lào trên sân vận động Quốc gia Lào có sức chứa 15.000 khán giả cũng đã kín sân, và hầu hết đều là CĐV VN đến xem.

Vì vậy, trận đấu với Myanmar cũng không là ngoại lệ khi còn rất đông người VN đang làm việc và sinh sống tại đất nước này, cũng như CĐV từ VN sang sẽ đến sân ủng hộ đội nhà và nay sẽ không dễ vào sân khi MFF đang làm căng và cảnh báo: “CĐV VN không nên mua vé thêm từ các nguồn khác hoặc vé được dành cho CĐV đội chủ nhà, vì nếu bị phát hiện sẽ bị cấm vào sân”.

MFF cũng cho rằng việc này liên quan đến chuyện an ninh trên sân, tránh xảy ra trường hợp CĐV VN mua vé của CĐV Myanmar luồn lách vào sân và ngồi ở khu vực CĐV đội chủ nhà thì không đảm bảo an toàn.

Trong khi đó, MFF không thông báo số lượng vé bán cho CĐV Myanmar đã hết hay chưa, nhiều khả năng vẫn còn và vẫn tiếp tục bán cho đến trước giờ bóng lăn lúc 18 giờ 30 tối nay (theo giờ VN).

MFF thông báo đã bán hết vé CĐV đội khách Chụp màn hình

Số lượng 2.400 vé dành cho CĐV VN theo báo chí khu vực phản ảnh là hoàn toàn không đáp ứng đủ, và chắc chắn sẽ dễ xảy ra trường hợp nhiều CĐV chưa có vé sẽ tìm mọi cách mua vé từ nguồn khác vào sân bất chấp cảnh báo.

Trận gặp Myanmar cũng sẽ có nhiều khả năng CĐV VN không thể giữ thế áp đảo như 2 trận ra quân thắng Lào 3-0 ở sân khách cũng như trận thắng Malaysia 2-0 trên sân nhà Mỹ Đình. VN hiện giữ kỷ lục có lượng người xem nhiều nhất từ đầu giải đến nay với 40.000 khán giả trên sân Mỹ Đình trận VN thắng Malaysia, so với 37.570 khán giả ở trận Thái Lan thắng Indonesia 4-2 trên sân Rajamangala.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.